Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Hà Nội mùa thu khiến bạn ‘phải lòng”

22:14 Posted by Unknown , No comments
Hà Nội mùa thu khiến bạn ‘phải lòng”
Có sự pha trộn giữa hiện tại và quá khứ, Hà Nội sở hữu nét chung và nét riêng. Chính điều đó đã tạo nên được sự khác biệt ấn tượng cho trái tim của Việt Nam khiến nó không thể trộn lẫn đi đâu được.

Gánh hàng rong

Gánh hàng rong ở trên phố chính là nét mộc mạc nằm ở giữa đô thị hiện đại, phồn hoa. Các gánh hàng rong này không biết xuất hiện tự lúc nào, nhưng lâu nay, người ở đây coi nó như một nét đẹp riêng ở nền văn hóa Hà Nội. Ở khắp nẻo đường, gánh hàng rong mang theo những món quà quê, nét duyên thầm ở đất kinh kỳ, níu giữ Hà Nội xưa.
Mùa hoa Hà Nội
Cho dù trung tâm thương mại xuất hiện nhiều, nhưng nhiều người vẫn yêu thích món bánh rán bán ở trên gánh hàng rong. Gánh hàng ấy luôn di động và phục vụ khách. Đặc biệt, vào mùa hoa, gánh hàng rong trở nên rực rỡ sắc màu, hấp dẫn ánh mắt nhìn của mọi người.
Sang đường cũng phải học

Muốn đi sang đường thì bạn nên lấy can đảm rồi bước thẳng để hòa cùng dòng người đi trê đường.
Giao thông
Điều khiến khách Tây tới Hà Nội thấy ngạc nhiên là giao thông ở đây. Băng qua con đường đầy rẫy những xe cộ đang lưu thông chính là trải nghiệm mới lạ với các khách nước ngoài. Bên cạnh đó, khách Tây khi đến đây vô cùng thích thú khi tự lái xe và hòa vào dòng người.
Bia hơi trên vỉa hè

Bia rẻ, không khí thì đông vui ở giữa khu phố cổ là điều khách Tây thấy lạ và thích thú nếu được thưởng thức bia hơi ở góc phố Hà Nội. Nó được xem là đặc sản riêng ở thủ đô, vỉa hè trong khu phố cổ tận dụng để tạo thành quán bán bia hơi, nơi mà khách tây thương xuyên tụ tập.
ẩm thực Hà Thành
ở trên các tạp chí, Hà Nội được xếp vào là thành phố có nền ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn nhất ở châu Á.

Hà Nội có con phố với bán chung món đặc sản tạo ra phố ẩm thực rất nổi tiếng. Điểm qua cũng kể đến phố nộm hồ Hoàn Kiếm, phố lòng nướng, phố hoa quả dầm ở Tô Tịnh …
 Nguồn: Internet
Tin liên quan khác


0 nhận xét:

Đăng nhận xét