Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Tới Sapa nhớ tới chợ Sapa vừa chơi vừa trải nghiệm nhé

07:10 Posted by Unknown No comments
Tới Sapa nhớ tới chợ Sapa vừa chơi vừa trải nghiệm nhé
Chợ Sapa là nơi bạn tới, nơi bạn tìm thấy món ăn và đặc sản ngon mà là nơi bạn có những trải nghiệm về cuộc sống êm ả từ người bản địa.


Dù bạn tới nơi nào, thì yếu tố ăn gì và đi đầu luôn được chú trọng hơn, bởi cảnh đẹp tới mấy cùng phải ăn ngon thì mới trọn vẹn hơn. Với các điểm đến ấn tượng như ở Sapa. Việc ăn gì và chơ igif luôn được các bạn trẻ dễ dàng tìm thấy mà không gặp khó khăn gì.

Tuy nhiên tới Sapa, bạn nên đi chợ Sapa, vừa để mua về làm quà, để cảm nhận được trọn vẹn Sapa tuyệt vời ở trong chuyến đi du lịch. Dù đến chợ Sâp không hề to, không có nhiều đặc sản thì bạn dư sức tìm kiếm cho mình món ăn ngon và có giá hợp lý.
Đầu tiên chính là mua trái cây, nó nằm rải rác ở khu Cầu Mây đều bán rất nhiều loại hoa quả nhưng lại tập trung nhiều ở chợ. Trái cây Sapa nhập từ các nơi nhưng vẫn có đặc sản mùa nào thức ấy. Nào mận, táo, lê, đào rồi mít, nho, quýt … dựng trong bao cũng rất hấp dẫn

Bên cạnh đó, chợ Sapa còn có rất nhiều hàng cơm lam, thậm chí là có những món bánh chưng đen ở vùng Tây Bắc. Chiếc bánh chút đỗ xanh, gạo đen do ngấm cùng với tro ở cây núc nác vô cùng đáng thử. Ống cơm lam hoặc bánh chưng có giá là 7 tới 10 ngàn.

Bạn cũng khó bỏ qua khi không nếm thử vài lạng thịt quay ở đây. Thích thứ gì thì bạn gọi thứ đó, chủ quán sẽ nướng rồi chặt miếng cho vào trong túi mang đi. Miếng thịt thơm, nóng hổi trong tiết trời se lạnh ở Sapa hợp nhau khiến bạn dễ dàng thưởng thức thêm món cơm lam deo.

 Nguồn: Internet
Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét