Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Cảnh quan thiên nhiên đa dạng tuyệt đẹp chỉ có ở Đà Nẵng

Cảnh quan thiên nhiên đa dạng tuyệt đẹp chỉ có ở Đà Nẵng
Du lịch - Thành phố đáng sống nhất của Việt Nam – Đà Nẵng được tọa lạc ở miền Trung. Ở đây, có 3 di sản văn hóa được UNESCO công nhận là phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế. Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn là cửa ngõ để tiến ra biển Thái Bình Dương và là hành lang kinh tế Đông Tây.
1.     Cảnh quan thiên nhiên đa dạng

Là thành phố biển có các bãi biển đẹp trải dài tới 60km. Bãi biển với làn nước trong xanh, trải dài, bãi cát trắng lấp lánh ánh bạc, biển Mỹ Khê của Đà Nẵng là 1 trong 6 các biển đẹp nhất hành tinh. Đến đây, bạn có thể nô đùa với các con sóng, lặn dưới làn nước mát, tắm năng ở bãi cát đủ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn. Ngoài ra, ở đây còn cung cấp các dịch vụ biển như dù kéo, motor nước, chèo thuyền chuối, lặn biển để ngắm san hô … giúp bạn có nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.
Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tại Bookin.vn để đi Đà Nẵng nào các bạn.
Không chỉ đẹp bởi các bãi biển mà Đà Nẵng còn mang lại nét đẹp riêng biển do vị thế dựa lưng vào núi Trường Sơn và có Sơn Trà – bán đảo vươn ra phía biển. Vì thế mà Đà Nẵng có đèo Hải Vân có khung cảnh đẹp nhìn ra biển ngoạn mục cùng cá khúc lượn.
Với thương hiệu về du lịch Bà Nà Hills, du khách có thể khám phá hết vẻ đẹp của Đà Nẵng. Du khách sẽ thấy hấp dẫn khi khám phá và vui chơi tại đây.


Du khách sẽ tiếp tục trải nghiệm và khám phá đảo Sơn Trà với hệ thống thực động vật đa dạng, phong phú cùng bãi biển hoang sơ. Hay bạn có thể ngược về hướng Đông Nam, bạn sẽ thấy Ngũ Hành Sơn với vẻ đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên mang lại thêm vào đó là các giá trị về tôn giáo và văn hóa.


2.     Một thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam: thân thiện, sôi động
Bên cạnh việc thiên nhiên ban tặng cho thành phố biển Đà Nẵng khung cảnh tuyệt đẹp mà nó còn là thành phố thân thiện đáng để sống bởi sự bình yên và trong lành ở nơi đây. Đà Nẵng liên tục đạt thứ hạng cao về phát triển kinh tế, cuộc sống được đảm bảo bởi ở đây duy trì an ninhraats tốt, không có người ăn xin, không người nghiện  và rất ít khi có tình trạng bị kẹt xe.

Đó là các lý do mà du khách cảm thấy yên tâm và thoải mái khi đi dạo tại thành phố. Đến Đà Nẵng, bạn cũng sẽ được tận hưởng không khí và thưởng thức các món ăn như bánh tráng thịt heo, hải sản tươi sống, mì Quảng …


Đặc biệt, ở Đà Nẵng, bạn sẽ tận hưởng được cuộc sống của người dân cũng như trải nghiệm nét đẹp lãng mạn về đêm của thành phố Đà Nẵng này.
Chúc các bạn có chuyến đi du lịch Đà Nẵng thật vui vẻ!!!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét