Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Sài Gòn – Top điểm du lịch ngắn ngày giá rẻ

20:23 Posted by Unknown , No comments
Du lịch: Tận hưởng cuộc sống khác của một thành phố hiện đại, sôi động và khám phá nét đẹp ở Sài Gòn là các trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị.
Đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ tại Bookin.vn


Dưới đây là các điểm đáng đến dành cho du lịch ngắn ngày giá rẻ mà Skyscanner bình chọn.
Sài Gòn, Việt Nam
Sài Gòn là một thành phố lớn sầm uất và nhộn nhịp cũng hiện đại nhất của Việt Nam. Nếu bạn khám phá thắng cảnh ở trong lòng thành phố, khu chợ Lớn sẽ là gợi ý tuyệt vời để tham quan các chùa chiền. Bên cạnh đó, địa điểm Củ Chi là nơi để bạn tìm hiểu các giá trị về lịch sử.
Hongkong, Trung Quốc
Là một điểm đến lý tưởn cho các chuyến đi của bạn. Bạn có thể mua sắm thoải mái ở trung tâm thương mại sầm uất nằm trong thành phố. Hầu hết các hàng hóa nơi đây, kể cả các mặt hàng hạng sang, xa xỉ (trừ thuốc lá, rượu) được miễn phí.
Perth, Australia
Nếu bạn muốn tận hưởng không gian thư giãn bên bãi biển lúc ban ngay, dạo qanh bờ sông hay có thể tham khu bườn nho thì bạn nên đến Perth, Australia. Du khách có thể thue xe hơi để khám phá các vườn nho rộng lớn bạt ngàn ở dọc bờ sông Margaret và buổi tối, bạn có thể ngâm mình ở bãi tắm ở Cotlesloe …
Chiang Mai, Thái Lan
Là một thành phố của đất nước du lich Thai Lan, nơi có nhiều ngôi chùa nổi tiếng. Wat Chedi Luang là điểm đến thu hút các khách du lịch nhiều nhất. Tới Chiang Mai, bạn sẽ thưởng thức được món ăn truyền thống, học nấu ăn cũng như thưởng ngoạn thắng cảnh của thành phố.
Medan, Indonesia
Một thành phố hoàn hảo để bạn du lịch nhất là những người yêu kiến trúc và văn hóa ở nơi đây. Nhà thờ hồi giáo được xây dựng với phong cách người Ma RỐc. Đây được coi là điểm du lịch nổi tiếng nhất của thành phố.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét