Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khách sạn Đức Anh Đà Nẵng - Khách sạn tiện nghi tại Đà Nẵng

Khách sạn Đức Anh Đà Nẵng nằm ngay cạnh bờ biển xinh đẹp nổi tiếng Mỹ Khê giúp du khách nghỉ dưỡng ở đây có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh và dạo biển.


Từ khách sạn, du khách dễ dàng di chuyển đến Ngũ Hành Sơn và sân bay Đà Nẵng khoảng 15 phút di chuyển bằng xe và tới ga Đà Nẵng khoảng 25 phút.
Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ hiện đại và sang trọng có sàn lát bằng gạch, trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến như truyền hình cáp, tủ quần áo, minibar, phòng tiếp khách. Tất cả các phòng nghỉ đều có hướng nhìn ra biển  và có phòng tắm riêng cùng với vòi hoa sen, bình nước nóng lạnh và đồ dùng cá nhân.

khách sạn Đức Anh Đà Nẵng, du khách đi tham quan bằng xe đạp để khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng khi đặt tour tại khách sạn cùng dịch vụ sắp xếp việc và bán vé. Còn dịch vụ thu đổi tiền tệ, dịch vụ giặt là, chỗ để xe và giữ hành lý cũng được khách sạn cung cấp.
Mạng wifi miễn phí trong khách sạn giúp du khách có thể thoải mái lướt web và làm việc hiệu quả.
Nhà hàng trong khách sạn giúp du khách thưởng thức nét văn hóa ẩm thực của Việt Nam cũng như món ăn quốc tế đầy dư vị. Hơn nữa, gần khách sạn, du khách dễ dàng tìm thấy các nhà hàng cung cấp món ăn địa phương.
Địa chỉ: 387 Lê Quang Đạo, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666
Hotline: 096 697 8686
 Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét