Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Vẻ đẹp sang trọng và độc đáo của khách sạn Moevenpick Hà Nội

Moevenpick – Khách sạn Hà Nội nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Với lợi thế về vị trí và kiến trúc độc đáo và sang trọng, khách sạn Movenpick ở Hà Nội đang là sự lựa chọn tuyệt vời đối với mọi du khách khi đi du lịch ở Hà Nội.


Tọa lạc trong trung tâm của Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng 5 phúy để đi từ khách sạn đến trung tâm và ra sân bay Nội Bài khoảng tầm 40 phút.


Theo lối kiến trúc Pháp vô cùng độc đáo cộng thêm các thiết bị cao cấp, hiện đại và có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, khách sạn Movenpick đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nhân và các du khách đi du lịch.


Trang thiết bị cao cấp, hiện đại đều được lắp đặt ở trong phòng của khách sạn.


Phòng khách của khách sạn Moevenpick có khuynh hướng vừa hiện đại vừa cổ điển.


Mangosteen – Nhà hàng mở cửa hàng tuần nhằm phục vụ các bữa ăn theo chuẩn của quốc tế cùng các thực đơn phong phú và đa dạng.


Ở đây, du khách có thể được thưởng thức bữa sáng ngon miệng hoặc chọn các thực đơn cho món ăn nhẹ và cùng nhâm nhi những ly rượu ngon tuyệt hảo ở quầy rượu.



Buffer sáng khá hấp dẫn và phong phú có ở Movenpick.


Tầng 3 của khách sạn này là trung tâm về chăm sóc sức khỏe có tên là Kinetic Gym & Wellness Studio được trang bị các thiết bị hiện đại cùng các dịch vụ xông hơi và xoa bóp giúp du khách có thể giải tỏa được căng thẳng, mệt mỏi cũng như tận hưởng giây phút thoải mái, thư giãn.


Các phòng khách của khách sạn Moevenpick Hà Nội được thiết kế rất tỉ mỉ, trang trí sang trọng và hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn và nhu cầu cao nhất của du khách.



Hơn nữa, quý khách được sử dụng mạng wifi với tốc độ cao ở trong phòng và khu vực công cộng trong khách sạn.

Địa chỉ: 83 A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666
Hotline: 096 697 8686

0 nhận xét:

Đăng nhận xét