Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khách sạn Đà Nẵng Port – Nơi có không gian và hướng nhìn đẹp

Khách sạn Đà Nẵng Port nằm ở vị trí ngay sát bờ biển đẹp, bạn chỉ cần mất 2 hphuts dạo bộ để có thể đặt chân lên bãi cát trắng mịn, trải dài, ngắm nhìn làn nước trong xanh, bãi biển bao la, rộng lớn.

Không gian nơi tiếp khách sang trọng
Từ khách sạn, du khách có thể di chuyển thuận lợi đến các khu nổi tiếng như Mỹ Sơn, Viện Cổ Chàm, Bà Nà Hills, Sơn Trà …
Đà Nẵng Port bao gồm 50 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, thiết bị tiên tiến cùng với các phương tiện đạt chuẩn quốc tế 3 sao. Đối với cơ sở hạ tầng thì được hoàn chỉnh, có nơi đỗ xe rộng lớn, thoáng mát và có thang máy.
Từ khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh biển đẹp rộng bao la

Ngoài ra, khách sạn Đà Nẵng Port có nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo giống với con tàu đang vươn ra phía biển khơi. Nhà hàng này được nằm ở vị trí cao nhất trong khách sạn để du khách có thể thỏa sức nhìn ngắm vẻ đẹp trong xanh của biển cả ban ngày lẫn ban đêm. Với không gian rộng lớn chứa đến 150 ghế ngồi giúp du khách lựa chọn được những chỗ lý tưởng vừa ngắm biển vừa có thể thưởng thức các món ăn Á – Âu.
Nhà hàng trong khách sạn là nơi lý tưởng để bạn vừa có thể thưởng thức các món ăn vừa có thể ngắm nhìn cảnh bên ngoài

Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ nhu cầu hát Karaoke miễn phí dành cho các du khách vào hàng đêm hay tổ chức các buổi họp, gala.
Địa chỉ: 20 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666
Hotline: 096 697 8686

Tin liên quan khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét