Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Sea Star Resort Phú Quốc – Nơi có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

20:34 Posted by Unknown , No comments
Nơi nghỉ dưỡng Sea Star Resort Phú Quốc tọa lạc tại đảo Phú Quốc xinh đẹp là một nơi được các du khách lựa chọn và đáng giá cao bởi có khung cảnh thiên nhiên đẹp cùng với chất lượng dịch vụ tốt.


Khu nghỉ dưỡng này gồm có 43 Bungalow với thiết kế trang nhã, đơn giản tận dụng thiên nhiên và hướng xây để thiết kế cửa chính và cửa sổ hướng ra phía biển. Nó được bao bọc bởi khu vườn xanh tươi và mát mẻ cùng với nhà hàng đẹp ngay trên bờ biển. Du khách khi ở đây, ngoài việc tắm biển thì còn được dạo quanh nhằm thưởng thức các món ăn hải sản bởi ở đây có nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng.

Sea Star Resort có phòng nghỉ được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng ấn tượng và thu hút có hướng biển nên không gian vô cùng thoáng mát và thoải mái.

Sự phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo là điểm mạnh của khu nghỉ dưỡng này. Khách sạn có cung cấp wifi nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách truy cập internet để tìm kiếm thông tin hay làm việc. Ngoài ra, du khách còn được tham gia vào trò chơi như lặn, bơi …
Các dịch vụ khác như cho thuê xem bãi đậu xe, dịch vụ ăn … đều được nhà hàng cung cấp.
Sea Star Resort Phú Quốc nằm ở trong trung tâm nên rất thuận tiện cho du khách đi lại và có giá phải chăng nên được nhiều du khách lựa chọn. Đến với sea Star Resort, du khách sẽ tận hưởng được một kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng khi đến với đảo ngọc này.

Địa chỉ: KP 7 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc
Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666
Hotline: 096 697 8686


 Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét