Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thái Lan: Những du khách yêu mèo nên ghé qua quán café mèo siêu dễ thương tại Bangkok

Đến với quán café mèo siêu dễ thương tại Bangkok, Thái Lan, bạn sẽ được thoải mái chụp hình, chơi đùa, vuốt ve cùng với những chú mèo dễ thương và vừa có thể nhâm nhi tách café ở nơi có không gian vô cùng yên tĩnh.

Purr cat là quán café mèo nằm ở nơi yên tĩnh tại Sukhumvit Soi 53, bạn chỉ cần dạo bộ từ trạm ga BTS Thong Lor là có thể đến được quán. Quán ẩn sau các tán lá xanh trong khu vườn dành cho các thực khách yêu mèo.

Không gian của Purr Cat có nhiều khu vực, trong đó có khu vực salon chỉ để cho mèo tỉa long, tắm rửa và chăm sóc sức khỏe. Và đây cũng là nơi để cho những người yêu thích chụp ảnh do sự trang trí nội thất rất đáng yêu và dễ thương.

Trong quán có 14 chú mèo trong đó có giống mèo Ba Tư là chiếm số đông. Chúng ngồi, nằm, ngủ cũng như ăn uống cực kỳ thoải mái ở tất cả các địa điểm trong quán.

Thực khách tới quán Purr Cat sẽ cảm thấy thích thú và hài lòng khi nhìn thấy các chú mèo trốn sau rèm, nằm trên cửa sổ hay đang nô đùa với nhau.

Các “nhân viên” này rất mạnh dạn, chúng không cảm thấy e ngại và phiền toái khi khách ra vào tấp nập.

Bạn sẽ được thoải mái chụp ảnh, vuốt ve những chú mèo béo ú mà không bị mất khoản phí nào nhưng bạn nên lưu ý không được dùng đèn flash vì nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe của những chú mèo.


Khi bước vào quán Purr cat, bạn phải bỏ giày ở phía ngoài cửa và rửa tay bằng dung dịch để tránh đem những bụi bẩn ở bên ngoài vào làm ảnh hưởng đến những chú mèo.

Tiếp theo đó, bạn sẽ được yêu cầu cần đọc kỹ những quy định của quán, Việc không làm phiền mèo khi chúng ngủ hoặc không được bế chúng và ôm chúng cũng nằm trong quy định. Nếu bạn vi phạm thì bạn sẽ bị phạt với giá là 1.000 baht (tương đương với 700.000 vnđ).

Đối với dịch vụ tỉa lông và chăm sóc đến sức khỏe cho các chú mèo có giá khoảng 450 baht đối với chú mèo có bộ lông ngắn, và đối với chú mèo có lông dài là 500 baht.

Bên cạnh đó, quán café Purr Cat có thêm gian hàng về phụ kiện đi kèm hình mèo: balo, túi xách, gối ôm …dành cho các chú mèo.

Purr Cat cũng cung cấp khu vực hoàn toàn tách biệt, các chú mèo không được xuất hiện ở địa điểm này nên không gian này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Bên cạnh đồ uống café, thì quán còn cung cấp loại mỳ spaghetti và bánh ngọt.


  Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét