Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Tháng 11, đi suối Yến ngắm mùa hoa nở

16:55 Posted by Unknown No comments
Tháng 11, đi suối Yến ngắm mùa hoa nở
Mải mê và ngắm nhìn những bông súng tím nở rộ ở trên dòng sông tĩnh lặng, chợt nhớ suối Yến chuyển mình sang thời khắc chuyển giao sang mùa thu.

Ai từng tới chùa Hương, hiển nhiên đã quen thuộc với hình ảnh suối Yến. Nơi sở hữu cảnh đẹp với những người lái đò chèo thuyền ở trên dòng nước xanh mát. Quãng đường 65km, bạn mất tầm tiếng rưỡi để tới đây từ Hà Nội.

Nếu bạn về suối Yến, bạn nên chọn mùa thu. Không còn các dòng người đông đúc, đoàn thuyền ngược xuôi, thay vào đó bao trùm lên khung cảnh là sự tĩnh lặng, ngọn cây nghiêng bóng, bóng súng dịu dàng khoe sắc.

Vào tháng 10 và tháng 11 chính là thời điểm mùa hoa nở rộ. Nhiều tay máy ảnh hối hả chọn góc chụp, cố bắt được khoảnh khắc cho riêng mình. Với họ, chiếc lá gam màu xanh và bông hoa súng màu tím sở hữu nét đẹp lãng mạn và ngây thơ.

Muốn chiêm ngưỡng bông súng đang bung cán và căng tràn đầy sức sống, vươn mình trên mặt nước thì bạn tới trước buổi trưa và khi mặt trời chưa đứng bóng.
Bạn không nên đứng ở trên bờ ngắm hoa, bạn đi đò để tham quan nước mây.

Bạn nên chuẩn bị những đồ ăn khi tới đây bởi mùa thu không phải là mùa cao điểm, dịch vụ như không đáp ứng nhu cầu.
Vào cuối tuần hãy thử tới suối Yến, và thả mình trong một không gian lớn ở vùng ngoại ô.

Chiếc thuyền trôi lững lờ, hàng cây lớn trụi lá, điểm xuyết chút sắc hồng và sắc tím … Khiến cảnh trở nên đẹp tới lạ thường.
Vào mùa thu, mùa lá rụng, thì suối Yến lặng yên giống như chìm trong giấc ngủ bình yên.

 Nguồn: Internet
Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét