Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thung Lũng Tình Yêu – Nơi hẹn hò lý tưởng

20:57 Posted by Unknown No comments
Thung Lũng Tình Yêu – Nơi hẹn hò lý tưởng

Nằm cách Đà Lạt tầm 5km hướng Bắc, Thung Lũng Tình Yêu là thắng cảnh lãng mạn và thơ mộng nhất ở Đà Lạt, là nơi hội tụ nhiều dòng suối chảy vào trong vắt và uốn quanh qua thung lũng.

Vào năm 1972, chính quyền tại đây đã tiến hành xây dựng đập ngang thông qua thung lũng tạo nên Hồ Đa Thiện làm tăng nên nét đẹp cuốn hút và quyến rũ hơn đến cho cảnh vật ở xung quanh khu vực Thung Lũng Tình Yêu.
Đến đây, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng được toàn cảnh nét đẹp lãng mạn và mộng mơ ở Thung lũng Tình Yêu nếu ngắm nhìn ở trên đồi Vọng Cảnh. Ở trên đồi nhìn xuống thì thung lũng giống như bức trang vô cùng sinh động khiến bạn cảm thấy ngơ ngẩn, xuyến xao và bồi hồi làm bạn không cất lên thành lời. Do vậy nơi đây là một điểm hẹn hò vô cùng lý tưởng nhất và lãng mạn nhất dành cho những cặp tình nhân khi đến tham gian và khám phá thành phố sương mù Đà lạt.

Địa điểm Thung Lũng tình Yêu là một địa điểm du lịch sinh thái hiện nay hấp dẫn và thu hút nhiều khách du lịch ở trong cũng như khách du lịch nước ngoài tìm đến, nhất là điểm khó  bỏ qua khi tới Đà Lạt của nhiều cặp đôi đang yêu nhau, ghi lại các khoảnh khắc làm kỉ niệm vô cùng lãng mạn ở thung lũng này.



 Nguồn: Internet
Tin liên quan khác



0 nhận xét:

Đăng nhận xét