Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Dalat Milk – Nơi bình yên ở ngoại ô Đà lạt

07:45 Posted by Unknown , No comments

Dalat Milk – Nơi bình yên ở ngoại ô Đà lạt


Cánh đồng hoa hướng dương đang gây sốt các bạn trẻ hoặc cánh đồng hoa tam giác mạch đều nằm ở nông trại Dalal Milk yên bình.

Nghe có vẻ xa lạ, nhưng nó được nhiều chuyến tham quan tổ chức ở nơi đây. Dalat Milk tọa lạc ở xã Tutra, Đơn dương, Lâm Đồng.
Cần nhắc là trong khu vực có tới 3 nông trại lớn là Dalat milk, vinamilk và nông trại khoai tây. Bạn nên chú ý tới đúng Dalat Milk. Ở phía ngoài nông trại có thêm bãi gửi xe, bạn cần khóa cổ. Sau đó là gửi chứng minh thư, được phép vào trong khu vực này.

Đập vào mắt của bạn chính là tòa nhà kiến trúc ấn tượng, cùng với khoảng đất trống mênh mông, đằng sau chính là nông trại. Ở đây, hồ nước chảy êm đềm có bãi cỏ xanh, hàng thông xanh sẽ giúp bạn thấy thoải mái, yên bình và trong lành.

Khám phá và trải nghiệm, bạn thấy được địa điểm độc đáo. Bãi cỏ cao tới nửa thân người, có hồ nước xanh mộng mơ, bãi cỏ thích hợp dành cho trò team building, hàng thông xanh lãng mạn. Nơi đây cũng là một địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn dành cho các cặp đôi.

Đến với những nơi bình yên và trong lành mà cảnh thiên nhiên ở nơi đây rất đẹp như nông trại Dalat Milk, bạn thấy thật thoải mái, có được những giây phút yên bình và thú vị.

 Nguồn: Internet
Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét