Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thác Erawan – Một địa điểm đến siêu đẹp ngay Bangkok

02:19 Posted by Unknown , No comments
Thác Erawan – Một địa điểm đến siêu đẹp ngay Bangkok
Chỉ nằm cách trung tâm thành phố Bangkok, Thái lan tầm 128km, ngọn thác Erawan đẹp là điểm đến khiến bạn có nhiều bất ngờ.


Thác Erawan còn được gọi với cái tên là thác Bảy tầng là thác nước ở tỉnh Kanchanaburi tuyệt đẹp.
Với địa hình khó khăn, thung lũng rộng nằm bao quanh bởi cánh rừng nguyên sinh, đồi núi, tỉnh Kanchanaburi với khí hậu mát mẻ và trong làng quanh năm, thích hợp cho nhiều hoạt động như cắm trại và nghỉ dưỡng.
Nơi đây, được khách du lịch tham quan đánh giá là con thác đẹp nhất tại miền Trung của Thái Lan, Con thác Erawan này được bắt nguồn từ con suối Monglai, có dòng nước đổ xuống ở ngọn đồi có độ cao là 2000m rồi chảy đến sông Khwae Yai. Thác Erawan được đặt tên con voi trắng.

Ngọn thác nằm trong khu vực rừng xanh của công viên quốc gia. Để tới được thác nước, khách du lịch cần phải đi qua con đường mòn quanh co, nhưng có khung cảnh cuốn hút. Nhất là tại đây có thêm động đá vôi lớn cùng tên gọi là Bandan tọa lạc ở phía Tây công viên, bên trong có thêm thạch nhũ, măng đá cùng nhiều màu sắc.

Từ tỉnh Kangchanburi nằm cách thành phố Bangkok tầm 128 km, từ trung tâm của thủ đô, các phương tiện tốt di chuyển đến tỉnh này là xe khách, thuê taxi, xe bus … với thời gian cho việc di chuyển tầm 2 giờ.

tham khảo: đặt vé máy bay tết đi phú quốc 2017
Từ tỉnh kangchanaburi, có tuyến xe bus đến công viên quốc gia Erawan nằm cách đó 70km, khởi hành sau mỗi giờ. Tiếp đó là bạn mất tầm 3 giờ nữa để có thể men theo con đường mòn tới tầng cao nhất và trở xuống.
Ở đây là điểm thu hút và hấp dẫn đông đảo khách du lịch trên thế giới đến tham quan nhưng nó chưa phổ biến nhất đối với người Việt, chỉ phù hợp dành cho ai yêu thích khám phá và trải nghiệm thiên nhiên.
 Nguồn: Internet
Tin liên quan khác



0 nhận xét:

Đăng nhận xét