Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Trượt cỏ cuối tuần bỏ mọi buồn phiền sau lưng

20:24 Posted by Unknown No comments
Trượt cỏ cuối tuần bỏ mọi buồn phiền sau lưng
Giới trẻ ở Hà Nội có thói quen đổi gió vào ngày cuối tuần khi tìm cảm giác mạnh ở khu trượt cỏ. Đây là một môn thể thao du nhập vào nước ta từ nhiều năm nhưng vẫn chưa hết hạ nhiệt. Nếu bạn tìm tới địa điểm rộng rãi và thoáng mát, bạn nên tới bãi trượt cỏ ở Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.
Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ online để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé

Bãi trượt cỏ ở đây nằm cách Hà Nội khoảng 30km. Nơi đây tuy xa trung tâm nhưng thu hút và hấp dẫn không ít người tới trượt cỏ, nhất là học sinh và sinh viên cùng người yêu thích vận động hay thử cảm giác mạnh.
book vé máy bay rẻ đi Hà Nội tại bookin.vn
Về cơ bản thì nó khá giống với môn trượt tuyết. Người nào có khả ăng về giữ thăng bằng, sức khỏe tốt thì trượt cỏ là môn thể thao thích hợp.

Bãi cỏ màu xanh mướt, xung quanh là cảnh quan thiên nhiên đẹp dễ cùng đồi chè, núi non. Khu trượt chia thành 2 sân: sân trượt bằng xe, sân trượt bằng giày.

Sân trượt bằng xe, sẽ được các hướng dẫn viên giúp mặc đồ, chọn xe và kiểm tra khâu để có thể đảm bảo được an toàn. Tiếp đó, bạn lên xe, được người đẩy. Bạn cảm thấy như đang đi tàu lượn, hò hét thỏa sức hay nhắm mắt tận hưởng không gian trong xanh ở xung quanh.

Sân trượt bằng giày. Nó không khác so với môn trượt tuyết, bạn chỉ cần có đôi giày trượt, 2 tay cầm 2 cây gậy và khom người để lao về phía trước. Để trượt được bạn cần có các kỹ năng về điều chỉnh tốc độ và cân bằng.
Bên cạnh dịch vụ trượt cỏ thì ở đay còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như chơi bi-a, tắm bể, xông hơi …

Cuối tuần hãy tự tạo cho mình một điều lý thú thay vì ngồi xem phim, chơi game nhé.
Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét