Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

4 sắc màu của Sài Gòn qua cái nhìn Instagram

19:58 Posted by Unknown , No comments
4 sắc màu của Sài Gòn qua cái nhìn Instagram
Instagram gần đây đã trở thành cộng đồng lớn, là nơi mà con người thích du lịch, sắc màu được chia sẻ. Sài gòn trở nên xa lạ, đa sắc hơn khi qua góc nhìn Instagram. Hiện đại, cổ điển, bình dị hay năng động là những gì du khách cảm nhận thấy được khi Sài Gòn hiện lên trong Instagram.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Hiện đại

Với sắc vị đầu tiên khiến người ta có thể cảm nhận khi nhắc tới Sài Gòn chính là nét đẹp hiện đại. Đi trên đường Sài Gòn, khách du lịch dễ dàng gặp được vị hiện đại, các tòa nhà, con người. Hòa nhập vào Instagram, bạn sẽ thấy được sắc vị hiện đại đó.
Buổi sáng Sài Gòn tô điểm bở các tòa nhà cao phủ đầy kính. Tấm kính đnag phản chiếu cả không gian và bầu trời Sài Gòn làm du khách tưởng lạc bước trong thiên đường hào nhoáng và hiện đại.

Hay lúc buổi đêm, thành phố bắt đầu lên đèn. Sài gòn diện bộ áo kiều diễm và hiện đại. dãy đường cùng hàng đèn cao, tựa như bầu trời cao. Tòa nhà cao ốc bắt đầu lung linh màu sắc hiện đại và rực rỡ hơn.

Cổ điển


Sài Gòn cổ điển, tuy nhiên du khách không dễ gì nhận thấy được điều đó. Màu cổ điển ở Sài gòn chính là nét tinh tế, khoảng lặng có phủ màu của trầm tư.

Sài gòn cổ điển hiện lên là hình ảnh ngôi nhà, quán cà phê cổ kính nằm ở giữa thành phố hiện đại. Nhà thờ Đức Bà, hồ con Rùa trở nên rêu phong và cổ kính tới lạ thường.

Yêu mến nơi đây, khách du lịch thường tìm tới Sài Gòn với màu sắc khác. Nó không hào nhoáng mà là tìm tới con đường, hẻm hóc cùng khu phố cũ trong Sài Thành. Là tìm tới quán cà phê xưa … tất cả khiến cho bạn thêm phần yêu mến chất cổ điển giữa cái nét hiện đại.

Năng động

Nhắc tới Sài Gòn, bạn sẽ nghĩ tới sức sống, tuổi trẻ và cả sự năng động. Không giống với nơi khác, nơi đây có người già điểm trầm, bên cạnh đó vẫn có người trẻ nhiệt tình, năng động, là điểm nhấn trên bức tranh lặng thầm.
Để thấy được một Sài gòn mang nét năng động, hãy dừng chân tại quán cà phê bệt, phố đi bộ. Nơi đây thường tập trung rất nhiều bạn trẻ.

Bình dị

Sài Gòn kiêu sa, hào nhoáng, Sài gòn quyến rũ và lịch lãm nhưng Sài Gòn vẫn mang cho khách d lịch thấy được một góc mới – sự bình dị.

Hòa nhập với cả cộng đồng Instagram, bạn sẽ nhận được nét bình dị qua bức ảnh hàng quán nằm ở ven đường. Dù là tầng lớp nào, là ai thì người dân ở đây đều chọn lựa cho mình hàng quán nằm ở vỉa hè thưởng thức các món ăn yêu thích. Quán nhỏ, sạch sẽ sẽ khiến bao nhiêu người cảm thấy lỗi nhịp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét