Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Chốn “thiên đường” đẹp ngay Việt Nam

19:52 Posted by Unknown , No comments
Chốn “thiên đường” đẹp ngay Việt Nam
Với làn nước xanh cùng cảnh sắc nguyên sơ, suối Nước Mooc, sông Chày là tên mới tuy nhiên vô cùng để bạn trải nghiệm vào mùa hè.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé

Quảng Bình là địa điểm du lịch hấp dẫn cho du khách. Khung cảnh nguyên sơ và hùng vĩ, nhất là khi đoàn phim King Kong chọn đây là địa điểm dựng phim trừng.
Sông chày là một con sông khởi tạo từ núi đá vôi tại Phong Nha – Kẻ Bàng. Do đó, làn nước xanh trong ngọc bích. Dọc 2 bên bờ sông chính là cánh đồng rộng mênh mông và trù phú, ừng nhiệt đới cùng sự tồn tại của các động vật hoang dã.

Có suối nước Moocj nằm ở trên đường 20 Quyết Thắng, cachs Phong Nha tầm 10km. Giữa thung lũng của dãy núi, dọc bờ sông Chày, suối nước Môc như nơi hoang dã trong chương trình khám phá và thám hiểu.
Bạn sẽ thấy choáng ngợp trước nét đẹp hoang sơ. Không chỉ hòa mình trong thiên nhiên mà còn khám phá các hoạt động khám phá mạo hiểm như zipline để thả mình trong làn nước, thma gia trò chơi hay chèo thuyền.

Nếu bạn tận hưởng chuyến đi, thời tiết và khung cảnh vô cùng thích cho chuyến đi picnic với bạn bè.

Việc nồi trên mái chòi và ngắm nhìn khung cảnh bình yên, hít hà không khí mát mẻ và trong lành, đủ biến chuyến đi trở nên diệu kỳ.


Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét