Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Biển Quy Nhơn – Điểm đến lý tưởng cho mùa hè

19:57 Posted by Unknown No comments
Biển Quy Nhơn – Điểm đến lý tưởng cho mùa hè
Nếu đảo Nam Du, đảo Binh Ba đã làm quấy đảo được giới trẻ cùng làn nước trong suốt, thì biển Quy Nhơn có cảnh đẹp làm du khách say đắm đã trở thành địa điểm hót. Địa danh với nét đẹp phong phú, đa dạng, vị trí dựa trên núi hướng biển. Nào là hòn đảo nước xanh trong, thơ mộng, nào là món ăn ngon có hương vị rất đặc trưng … 
Hãy nhanh tay mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé

1. Biển xanh lấp lánh trong nắng hè

Biển Quy Nhơn là biển trong xnah, mát, có nhìn thấy tận đáy. Vừa chú ý bởi kỳ Co – đảo với tên rất kỳ lạ. Nên ai nghe thấy đều muốn đến 1 lần để khám phá và trải nghiệm.

Nét đẹp hoang sơ từ đảo Kỳ Co với nước biển xanh thay đổi liên tục với ánh mặt trời giúp du khách cảm thấy ngạc nhiên trước kỳ diệu thiên nhiên.

Tới đây, bạn sẽ được ngắm chìm vào không gian và cảnh sắc xanh tuyệt đẹp.

2. Café và resort đậm chất vintage biển
Chuyển mình theo thời gian với nền văn hóa, kinh tế thì thành phố biển Quy Nhơn đã làm thay đổi da thịt nhờ vào đường lối đầu tư về du lịch, như kinh tế đưa Quy Nhơn tầm cao mới. Do đó, đường lối đúng, nỗ lực của người dân đã mang tới Quy Nhơn các khu resort, quán café, khách sạn … vừa đẹp lại vừa hợp gu bạn trẻ.

Nếu bạn nhìn qua hình ảnh thì bạn sẽ nhầm tưởng đây là khung cảnh đẹp mắt ở Bali hoặc Eninol … Hòn đảo đã nổi tiếng mang tới nét đẹp hoang sơ mà lại rất cuốn hút.

3. Cảnh sắc bình yên

Nam Trung Bộ mang nét đẹp mặn mòi từ miền biển, mang tới nét đẹp trong xanh của đồng bằng và dung hòa với bức tranh bình yên tới từng góc nhỏ.
Cảnh đẹp ở Phú Yên xuất hiện trên bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, nên Bình Định mang tới nét đẹp lãng mạn và thơ mộng như thế.

Trên chuyến đi tìm hòn đảo, khách du lịch dễ dàng tìm đến khung cảnh bình yên như tranh trên con đường qua.

Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét