Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thiên đường biển xanh vẫy gọi

18:58 Posted by Unknown No comments
Thiên đường biển xanh vẫy gọi
Mùa hè chính là lúc mà người người và nhà nhà đều rục rịch kế hoạch cho chuyến đi biển để xua tan đi cái nóng bức, sảng khoái và yên lành tại vùng biển xanh cùng cát trắng.

Mũi Né – Bình Thuận


Khi nghe đến Bình Thuận cùng đồi cát trắng, chắc hẳn bạn tưởng tượng được, biển Mũi Né tại Bình Thuận nên thơ như thế nào. Bờ cát trắng dài, biển xanh bên hàng dừa xanh cao vút, biển Mũi Né gây được các ấn tượng đối với du khách.

Các khách sạn và resort cao cấp nằm ở bên bờ Mũi Né sẽ đáp ứng được nhu cầu về nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành khoảng thời gian để khám phá các địa danh như suối Tiên, đá Hòn Thơm, Bàu Trắng – Bàu Sen,
Đặc biệt, hải sản ở đây là điều quyến rũ với mỗi du khách như gỏi hản sản, bánh xèo, dông nướng …

Đảo Lý Sơn ở Quảng Ngãi


Như Maldives Việt Nam đem tới nhiều ấn tượng trong lòng khách du lịch với ngày nắng mênh mang, bãi biển xanh trong vắt, người dân lại dễ mến.
Đăt ve may bay truc tuyen đi Đà nặng tại Bookin.vn
Lý Sơn tạo nên sự thích thú nhờ vào điểm tham quam, là chùa Hang ở vách núi, cổng Tò Vò, đỉnh Thới Lới, đồng tỏi xanh … nhất là Đảo bé An Bình - ở đây có cánh cung vách đá nằm ôm lấy cả bãi cát trắng, sóng dạt tung bọt cả ngày đêm.

Đà Nẵng

Đây là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Đà Nẵng có biển Mỹ Khê – bãi biển đẹp nhất hành tinh, cây cầu kiến trúc rất tuyệt mĩ, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn …

Đà Nẵng có những bãi tắm sạch, nơi tắm nước ngọt, không hàng rong. Nhà hàng, dịch vụ tốt, khách sạn rất hiện đại cùng món ăn ngon khiến du khách càng thấy yêu mến nơi này hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét