Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Việt Nam thật đẹp khi đi qua mỗi mùa hoa và mùa lúa

19:20 Posted by Unknown , No comments
Việt Nam thật đẹp khi đi qua mỗi mùa hoa và mùa lúa
Album ảnh “Đây là Việt Nam – quê hương xinh đẹp của tôi” đã có những bức ảnh đẹp giống với cảnh quan đẹp trên thế giới. Có lẽ nằm ở niềm cảm hứng, gần đây, tác giả lại tập hợp album, lần này sẽ là hình ảnh Việt Nam mùa hoa và mùa lúa.
Hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ online để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Nào là hoa mận, hoa ban, hoa hướng dương, hoa súng … Nào Hà Nội, Đà lạt, Đồng Tháp, Sapa … tất cả đều nhắc tới tên hình ảnh khiến bạn thêm yêu nét đẹp của dải đất hình chữ S.

Hoa Mận nở ở Mộc Châu không giống như tại nơi khác. Ở đây, loài hoa mận nằm trải rộng trên sườn đồi và kéo dài từ nơi này tới nơi khác nên nở chúng khiến cả bầu trời trở nên rực sáng hơn.

Sau 2 tuần dài hoa mận nở thì hoa đào cũng khoe sắc trên Mộc Châu. Loài hoa đặc trưng nở rộ khiến lữ hành cảm thấy ngẩn ngơ và ấn tượng.

Ở Đà Lạt, loài hoa anh đào nở rộ ở tại khu vực bờ Hồ Xuân Hương và Trần Hưng đảo, con đường dốc ở Đá Quý bới các hàng cây đang khoác trên mình cái áo hồng rất đẹp.
Vào tháng 3, loài hoa gạo nở rực. Giữa không khí mang chút ảm đạm khi mà cái lạnh vẫn còn vương vấn, giữa màn sương đang giăng mắc quen thuộc ở triền núi, cây hoa gạo với màu đỏ như ánh đèn chỉ dẫn, nó được ví như hòn than đỏ rực hay ngọn lửa mặt trời.

Những bông hoa li ti và bầu bĩnh, gam màu trắng đục, kết chùm giống như loài hoa vải và hoa nhãn. Đi ở dưới hàng sấu, hoa sấu rơi và bước chân đi lạo xạo ở trên thảm lá khiến bạn thấy lòng bâng khuâng.
Tháng 4, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Hà Giang nhuộm trắng bởi hoa trấu đẹp. Loài hoa ngập tràn ở trên núi trong cơn mưa. Hoa Trấu trắng dọng trên những màu xanh của vòm lá mang tới nét đẹp đơn sơ và mộc mạc.

Hoa hướng dương 1 năm có 2 mùa vào tháng 3-4, tháng 11-12, ngay thời điểm là lúc cánh đồng hoa ở Nghệ AN chuẩn bị nở đẹp nhất.

Lúa ở Tam Cốc – Bích Động chỉ trồng vào vụ chiêm, chín vào vào tháng 4 và đầu tháng 5.

Các thửa ruộng bậc thang tại bản làng Bản Hồ, Lao Chải, Tả Phìn, Trung Chải … với hàng trăm được bàn tay của người dân ở đây canh tác và chăm bón … Mảng màu vàng lấp lánh, xếp thành tầng trải dài và phủ kín cả ngọn đồi.



Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét