Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đẹp sánh ngang với Maldives ở Việt Nam

19:26 Posted by Unknown No comments
Đẹp sánh ngang với Maldives ở Việt Nam
Ngày hè rất chói chang dần đổ bộ bước đi đầu tiên mang tới tiết trời hơi oi bức. Trong cái nắng thường niên, du lịch biển trở thành từ khóa hot. Hè này, lười đi xa nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng được biển xinh đẹp như Maldives rất nổi tiếng.
Hãy nhanh tay mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé

1. Bình Lập


Nơi đây mang cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuy nhiên lại rất quyến rũ trong những ngày hè về. Là bức tranh tứ đại Bình rất nổi tiếng ở Khánh Hòa, với Bình Tiên – Bình Ba, Bình Lập hứa hẹn là một Maldives tuyệt đẹp, bình dân. Tới đảo Bình Lập, nếu thưởng thức hải sản ngon và rtuowi, nhất là món tôm, bánh canh hải sản.
Ở đây, còn sở hữu rừng cây xanh nằm um tùm luôn rì rào trong gió biển, Lạc vào chốn này, bạn sẽ tưởng bản thân mình có thể đắm chìm vào giấc ngủ dài trốn đi nắng gay gắt và oi ả.

2. Điệp Sơn

Ai từng thưởng thức các món ăn đặc sản ở Khánh Hòa có tên là bánh canh Vạn Giã nổi tiếng thì bạn sẽ nhận ra vùng đất này vừa xứng đáng là nơi du lịch hè lý tưởng bởi ẩm thực ngon và còn do cảnh sắc thanh bình và tươi đẹp tạo nên.

Tháng 4 và tháng 5 là khoảng thời gian rất tuyệt vời trong năm giúp bạn thực hiện những chuyến du lịch đến Điệp Sơn, vì trong khoảng thời gian từ tháng 12 tới tháng 6 của năm sau, biển xanh lặng yên, bãi cát trải dài và lộng gió cộng với khung cảnh thiên nhiên khiến cho chuyến đi thêm phần trọn vẹn hơn.
Điểm nổi bật ở Điệp Sơn mà bạn nên thử chính là con đường ra đảo duy nhất dài tầm 700m nằm uốn lượn mang tới cho khách du lịch các trải nghiêm vô cùng háo hức và hồi hộp xen lẫn với những pha thót tim đầy bất ngờ. Do quần đảo chưa tới 100 hộ dân, do đó Điệp Sơn còn giữ được nét trọn vẹn nhiều nét đẹp nguyên sơ không có sự can thiệp của con người.

Nguồn:  Internet



0 nhận xét:

Đăng nhận xét