Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

5 lý do bạn chọn Thái Lan làm điểm đến hấp dẫn

20:00 Posted by Unknown No comments
5 lý do bạn chọn Thái Lan làm điểm đến hấp dẫn
Nằm gần dải đất chữ S Việt Nam, thích hợp cho kiểu du lịch giá rẻ, khu mua sắm, đồ ăn ngon … là các lý do khiến bạn muốn du lịch Thái 1 lần trong đời.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
1. Du lịch rẻ

Chuyến đi tới Thái khoảng 3,4 ngày tốn khoảng 5 triệu cho tất cả mọi thứ từ vé máy bay, ăn uống, đi chơi, phòng nghỉ của bạn rẻ Việt nam chứng minh rằng việc đi du lịch ở Thái Lan là một điều nằm trong tầm tay của bạn.


Để đi du lịch với giá này, bạn cần tới bí kíp như săn vé máy giá rẻ nhất, đặt phòng giá rẻ, dùng phương tiện vầ tìm hiểu nhiều món ăn ở đâu với giá hợp lý.

2. Bangkok

Với người đầu tiên nếu đi Thái, đó là điểm dừng vô cùng hấp dẫn và lý tưởng bởi sự sôi động và trẻ trung của thành phố. Tới Bangkok, tín đồ shopping tha hồ vùng vẫy trong khu trung tâm thương mại, khu chợ mua sắm đa dạng.
Ở Bangkok, bạn chẳng lo sự buồn tẻ thậm chí là khi màn đêm đang buông xuống. Nơi đây được ví như Bùi Viện và Tạ Hiên của Việt nam.

3. Bãi biển

Thái Lan có nhiều bãi biển xanh trong, đẹp mang nét hoang sơ giúp bạn tận hưởng và khám phám nơi đây với khung cảnh biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Bên cạnh đó, dịch vụ về vui chơi và nghỉ dưỡng ở Thái rất tốt nếu nhiều resort có đủ mức giá, dịch vụ về nhảy dù và chèo thuyền để bạn lựa chọn.

4. Ẩm thực hấp dẫn

Nếu bạn là một người thích khám phá và thưởng thức các món ăn đường phố, thì bạn nên tới đất nước Thái Lan.
Món ăn ngon và giá rẻ tại Thái lan như chè Thái, tomyum, som tam, trà sữa Thái …

5. Pai mơ mộng

Tới Pi, bạn bay tới Chiang Mai rồi tới Mae Hong Son và đi xe buýt tới Pai. Đường tới Pai uốn lượng mà không hề dễ dàng, nhưng thị trấn nhỏ, ấn tượng và độc đáo, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh bình yên và thoáng mát trong lành.

Pai lọt thỏm trong mây và núi, tô điểm bởi các ngôi nhà có nhiều màu sắc, hàng rào trắng đầy hoa.


Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét