Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Bãi đá ma mị như sao Hỏa tại Việt Nam

18:52 Posted by Unknown , No comments
Bãi đá ma mị như sao Hỏa tại Việt Nam
Biển Cổ Thạch giống như bức tranh đẹp mà dường như ai nhìn cũng thấy đều ngỡ ngàng và say đắm. Biển Cổ Thạch mang trong mình làn nước trong xanh, gợn sóng trắng hoặc bờ cát trắng trải dài mà có bãi đá toát lên nét huyền bí và ma mị làm bao người cảm thấy ngẩn ngơ khi chiêm ngưỡng.
Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ online để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé

Biển cổ Thạch là địa điểm hoàn hảo của một dân phượt thủ khi muốn khám phá cùng với chiêm ngưỡng nét đẹp tại nơi đây, Bãi biển mang nét nguyên sơ, chứa nhiều điều kỳ điệu.
Lúc nào biển Cổ Thạch cũng đẹp, nét đẹp bụi trần và nguyên sơ tới ngỡ ngàng. Vào mỗi mùa, mỗi thời điểm, bạn cũng có thể đắm chìm trong vẻ đẹp độc đáo và diệu kỳ của bãi biển. Biển Cổ Thạch có sức hút và ẩn chứa nhiều nết riêng mà ít bãi biển có.

Bãi đá nằm nhấp nhô nằm giữa biển xanh là nét ấn tượng tại biển Cổ Thạch mà ai cũng thích khám phá. Với dòng chảy của thời gian, bãi đá có kích thước đa dạng, nhiều hình thù. Mỗn tảng đá như quân lính bệ vệ, thoắt ẩn và thoát hiện nằm trong làn nước xanh.
Bãi Đá mang một nét đẹp huyền ảo, kỳ bí và ma mị. Đứng ở không gian ấy, bạn ngỡ ngàng vào thế giới khác. Trải qua khoảnh khắc của thiên nhiên, bạn sẽ được dịp chìm vào khung cảnh hư ảo tới mê hồng. Bạn cứ mải ngắm nhìn và chiêm ngưỡng mà quên đi thời gian.

Bãi đá ở đây đẹp hơn nếu nó khoác áo mới trong ngày nắng phủ rêu xanh. Mùa rêu xuất hiện bắt đầu vào tháng 2-3, khi bãi đá đẹp tới ngạt thở, hấp dẫn mọi khách du lịch tìm tới tận mắt để gnawms nét đẹp như tiên cảnh này.



Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét