Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đến Phượt Tuy Phong F5 lại bản thân

19:24 Posted by Unknown , No comments
Đến Phượt Tuy Phong F5 lại bản thân
Mỗi điểm đến sẽ đem lại cho bạn các trải nghiệm hấp dẫn khác nhau, được thỏa sức khám phá thiên nhiên, hiểu về cuộc sống ở đây, tận hưởng giây phút tuyệt vời và cũng như F5 lại bản thân khi tới Tuy Phong.
Hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ online để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé

Tuy Phong nằm ở phía bắc tỉnh Bình Thuận, phượt Tuy Phong, bạn sẽ ngắm được biển Đồi Dương, chùa Cổ Thạch cổ kính, đá bảy màu, biển trong xanh và mênh mông cùng đồi đất đỏ có các hình thù kì lạ hay những vườn nho.
Điểm dừng chân sở hữu nét đẹp hoàn toàn khác nhau, mang tới nét quyến rũ và cuốn hút rất riêng biệt. tới đây sẽ chẳng nỡ rời, khiến bạn hăng say, háo hức khám phá quên lịch trình lên kế hoạch trước đó.

Chùa Hang, biển Cổ Thạch và bãi đá bảy màu là địa điểm cảu các phượt thủ. Đến bãi đá bảy màu thì bạn sẽ ngắm được các hòn đá cuội nhẵn, đầy sắc màu cùng nhiều hình dạng và đường vân … Nào là màu đỏ rực rỡ, sắc tím thủy trung và sắc đen huyền bí …

Và đến mỗi mùa mỗi khác, biển Cổ Thạch khoác trên mình chiếc áo mới. Phủ kín trên mặt nước là sắc xanh mướt mắt. Mỗi mùa, biển Cổ thạch đều mang tới nét đẹp riêng biệt, tới nao lòng và gợi nên nhiều cảm xúc cho các khách phượt mang tới cảm giác an nhiên và bình yên giữ vùng trời vắng lặng.
Không chỉ có thế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả cánh đồng điện gió. Những khi cơn gió thổi chính là lúc cánh quạt khổng lồ đang quay cuồng ở giữa cánh đồng làm cho ai cũng ngắm nhìn cảm thấy cuốn hút và bị mê hoặc.

Hay lạc bước đến đồi cát Bình thạnh, bạn sẽ ngẩn ngơ bởi nét đẹp thiên nhiên hoang sơ đồng cát mênh mông như sa mạc. Bạn được ngắm đường vân cát khiến bạn háo hức cảm giác chân trên đồi cát và khám phá các trò chơi thú vị.


Nguồn:  Internet



0 nhận xét:

Đăng nhận xét