Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đứng ngồi không yên với nét đẹp từ đảo Bé Lý Sơn

19:59 Posted by Unknown No comments
Đứng ngồi không yên với nét đẹp từ đảo Bé Lý Sơn
Đảo Lý Sơn là điểm đến hấp dẫn, nhưng nhất định khiến bạn muốn quay lại nhiều lần nữa.
Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ online để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé


Nằm cách đảo Lý Sơn tầm 3 hải lý nằm về phía Tây Bắc chính là đảo Bé. Đảo Bé Lý Sơn như một tên gọi đảo nhưng nó có diện tích nhỏ nên người Lý Sơn thường gọi với cái tên là Đảo Bé, Bé. Hiện nay, đảo Bé còn gọi là An Bình.


Hòn đảo bé đánh giá là một đảo với bãi biển đẹp nhất và hoang sơ nhất ở Lý Sơn


Trong 1 ngày sẽ có rất nhiều chuyến tàu, ca nô đi từ cảng Lý Sơn để chạy tới đảo Bé và thông thường chuyến tàu chạy vào từ lúc là 8h sáng, quay trở lại vào lúc 14h30.
Nếu đi ra đảo Bé trên chiếc ca nô thì tiền vé đi là 60.000 đồng/ người, bênh cạnh đó, bạn cũng có thể đi bằng thuyền gỗ với giá khứ hồi 30.000 đồng/người. Nhưng đi tàu gỗ mất khoảng 30 phút để ra tới đảo còn di chuyển bằng cano thì chỉ hết 10 phút.

đặt vé máy bay giá rẻ đi Lý Sơn tại Bookin.vn
Diện tích rộng khoảng 0,69km2, số dân ở đây khoảng 400 người, Bé được bao quanh bởi vách đá nham thạch cùng với vuông hành và vuông tỏi tạo nên khu ruộng bậc thang rất đẹp mắt.

Trên con đường nằm xuyên đến đảo dẫn tới bãi biển ở phía sau như đườn liên thôn đã được rải bê tông. Hai bên đường nằm ở trên đảo có các rặng dừa thẳng tắp nằm xanh mát và vô cùng rất lãng mạn.
Điểm lý tưởng để bạn khám phá hòn đảo Bé chính là đi bộ, nhưng hiện ở trên đảo có dịch vụ đi xe điện, chạy xe ôm, xe tuk tuk.

Khác hẳn với đảo Lý Sơn thì đảo An bình mang tới bãi tắm vô cùng tuyệt đẹp.


Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét