Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

5 thiên đường “tránh nóng” sát cạnh Sài Gòn (Phần 1)

18:54 Posted by Unknown No comments
5 thiên đường “tránh nóng” sát cạnh Sài Gòn (Phần 1)
Sài Gòn là một mảnh đất mà chỉ có 2 mùa mưa vào nắng. Lúc nào, Sài Gòn cũng mang không khí nóng, tới những ngày hè, nơi đây còn mang tới cái nắng chói chang khiến cho ai cũng muốn tìm đến nơi mát rượi để tránh nóng.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
1. Công viên suối mơ

Xuất hiện lâu tại Đồng Nai, tuy nhiên hiện nay thì công viên suối Mơ được người dân ở Sài Gòn và các tỉnh nằm lân cận. Do đó, vào ngày chớm lạ cùng thời tiết nóng nắng, công viên này đã hấp dẫn và thu hút được lượng du khách từ khắp nơi đổ vào tránh nóng và tham quan.

Nằm cách trung tâm của TPHCM khoảng 110km, khoảng thời gian 3 tiếng di chuyển, du khách sẽ đặt chân tới suối mơ ở Tân Phú. Công viên gồm có hồ tắm nhân tạo mát lạnh và đẹp như Lộc Vừng, Bằng Lăng. Ngoài ra, có thêm đảo Mai, đảo Cổ, khu Bar Xanh.

Bên cạnh đó, Công viên suối Mơ là địa điểm phù hợp cho chuyến đi của gia đình hoặc bạn bè để picnic, dựng lều trại và tham gia vào teambuilding.

2. Khu du lịch Cửu Long
book vé máy bay rẻ đi TPHCM tại Bookin.vn
Nằm tọa lạc tại địa phận tỉnh Đồng Nai, hạ lưu sông, nằm cách trung tâm của TPHCM khoảng 30km, trung tâm Đồng Nai tầm 6km. Tới khu du lịch Bửu Long, điểm nổi bật nhất là hồ nước nhân tạo đầy màu sắc mang tới dấu ấn Long Ẩn.

Ngoài việc thưởng ngoạn khung cảnh bằng chiếc thuyền, nếu là một người thích khám phá thì bạn sẽ không thể bỏ lỡ được mô hình khủng long đầy bí ẩn hay hang đá Long Sơn Thạch Động.

3. Khu du lịch Thủy Châu
Đó là khu chứa thác nước nhân tạo của Bình dương và cũng là điểm tránh nắng lý tưởng cho mọi gia đình vào ngày lễ, cuối tuần. Là một khu du lịch nổi tiếng nên Thủy Châu tạo ra cho khách du lịch những cảm giác sảng khoái bởi con đường bóng mát phủ lối đi hay hồ nước nhân tạo xanh trong.

Mực nước ở hồ Thủy Châu có sự phân cách rõ rệt, mực nước sâu là thử thách đối với người lớn và mực nước an toàn sẽ dành cho trẻ nhỏ.

Nguồn:  Internet



0 nhận xét:

Đăng nhận xét