Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Life’s A Beachs – Nơi nghỉ dưỡng ấn tượng ở biển Quy Nhơn

20:14 Posted by Unknown , No comments
Life’s A Beachs – Nơi nghỉ dưỡng ấn tượng ở biển Quy Nhơn
Không đẳng cấp và không sang trọng nhưng Life’s A Beach mang tới cho bạn chuyến khám phá ấn tượng, mới lạ và đáng nhớ.
Hãy nhanh tay Đặt vé máy bay giá rẻ nhất năm 2016 để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé

Khu nghỉ dưỡng nằm ở khu làng chài ở ven biển nằm ở Bãi Xép, thuộc Ghềnh Ráng – Quy Nhơn. Với khung cảnh đẹp hoang sơ, Bãi Xếp là điểm đến nổi tiếng của mọi du khách việt bởi có bờ biển đẹp từ dải miền Tây nắng gió. Life’s A Beach là một địa điểm lưu trú không thể bỏ khi ghé tới bãi biển đẹp xinh.
Life’s A Beach tọa lạc cách trung tâm khoảng 10km, hấp dẫn du khách, bạn di chuyển với nhiều phương tiện như xe buýt hoặc đi xe máy theo bảng chỉ dẫn tới Bãi Xếp.

Life’s A Beach, bạn sẽ thấy được chất tây trong cách trang trí, trong không gian của căn nhà nhỏ cho tới khu vui chơi, nơi nghỉ ngơi ở ngoài biển. Bạn dạo mát và khám phá được bãi biển hoang sơ với cát vàng, rặng đá tự nhiên nằm ở giữa bãi cát lúc thủy triều rút hoặc bạn sẽ tìm được cuộc sống ở ngư dân hiền lành, thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn từ biển Quy Nhơn.
Khu nghỉ dưỡng này thực ra thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần hài hòa màu sắc. Bạn cảm nhận qua nó như nơi đây còn toát lên được sự mộc mạc mang tới không gian rộng rãi, thoáng mát.

Ở đây, có nhiều khu riêng tư, câu cá, lặn biển hay thuê thuyền để ra đảo. Đặc biệt, Life’s A Beach có khu quầy bar ấn tượng và đủ màu sắc tạo ra không gian lý tưởng tuyệt vời cho du khách.

Nguồn:  Internet



0 nhận xét:

Đăng nhận xét