Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Ngỡ ngàng cảnh đẹp với góc nhìn mới

19:21 Posted by Unknown , No comments
Ngỡ ngàng cảnh đẹp với góc nhìn mới
Đã bao giờ bạn nhìn thành phố theo cách khác, góc nhìn khác. Bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn nó qua góc lạ lẫm.
Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ nhất để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Biển cổ thạch ở Phan Thiết


Nằm cách tỉnh Phan Thiết khoảng 90km, với những bãi đá lớn, dung dị, hùng vĩ. Bãi đá tại Cổ Thạch được hình thành từ lâu, có chiều dài tới 0,9km và chiều ngang là 200-300m. Màu sắc và hình dạng rất độc đáo trở thành điểm hấp dẫn các khách du lịch.

Công viên biển Đong ở Đà Nẵng
book vé máy bay rẻ đi Đà Nẵng tại Bookin.vn
Bạn đã nghĩ tới bức ảnh chụp ở địa điểm nào như châu Âu và thực tế, công viên biển Đông chính là một điểm đến của các chú bồ câu. Bồ Câu tại đây thường sà xuống có hình chữ S, trái tim hay hình lá cờ tổ quốc. Để xếp được hình như thế thì chủ đàn chim đã vẽ hình và rải thóc lên. Đàn chim sẽ sà xuống tạo thành hình.

Trang trại cừu ở Ninh Thuận


Một bức ảnh có chất du mục được chụp ở trang trại cừu Ninh Thuận. Ở nơi đây, trải qua khí hậu nóng quang năm, có sự tác động của tự nhiên, nhân tạo nên cừu ở đây sinh trưởng và thích nghi cao.

Bãi Hang Rái ở Ninh Thuận
Bãi Hang Rái mang trong mình nét đẹp mê hoặc, hoang sơ. Nơi đây có cụm đá được xếp vào nhau rất nổi bật ở nền xanh của bầu trời, của nước biển đem tới nét đẹp thanh bình mà hùng vĩ. Khách du lịch đến Hang Rái bị cuốn hút khi chinh phục tảng đá thấp ca và luồn lách.

Đèo Mimosa ở Đà lạt
Bạn có dịp tới Đà Lạt, bạn nên tới đèo Mimosa, bạn đi tới ngôi nhà nhỏ xinh ở trong rừng như bước trong câu chuyện cổ tích. Hầu hết các khách tới Đà Lạt chinh phục đèo Mimosa bởi nơi đây có loài hoa đặc biệt.

Ghềnh Đá Đĩa ở Phú Yên
Ghềnh Đá Đĩa là cảnh đẹp nổi tiếng gồm các khối đá hình ngũ giác, lục giác … xếp chồng với nhau tạo nên thổng thể một khối vững chắc. Ghềnh Đá Đĩa thành địa điểm hấp dẫn cho khách du lịch khi ghé tới Phú Yên đầy nắng và đầy gió.

Nguồn:  Internet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét