Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đồi chè xanh Đông Giang – Điểm dừng chân của dân Phượt

02:56 Posted by Unknown No comments

Đồi chè xanh Đông Giang – Điểm dừng chân của dân Phượt

Nằ ở con đường chạy tới xã Ba, chạy ngược lên trung tâm Đông Giang, đồi chè xanh là điểm đến của các dân phượt trên các cung đường khám phá về núi rừng ở Tây Quảng Nam.

Càng lên cao thì cảm giác của bạn sẽ trở nên ấn tượng, hồi hộp khi xe bắt đầu trườn qua con dốc hiểm, các cung đèo trắng trở. Cánh rừng nguyên sơ tít tắp bạt ngàn. Lúc gặp lại con đường nhỏ đang len lỏi ở giữa rừng keo đẹp như ở tiên cảnh.

Rồi giữa cõi hân hoan đó, thỏa nguyên xanh đang hiện ra, đồi chè xanh duy nhất ở xứ Quảng.

Đồi chè Đông Giang chính là chốn dừng chân của các dân phượt thủ khi trải nghiệm và khá phá vùng đất Quảng nam.

Bạn không thể ngờ ở giữa cái nắng và cái gió oi ả, khắc nhiệt đó ở nơi xứ Quảng hiện hữu đồi chè đẹp tới thế. Và ở xa xa vạt chè la con sóng xanh rồi võng xuống như dải lụa mềm mại đang vắt vẻo qua những ngọn đồi.

Tới đây, bạn sẽ không thể chần chờ, chạy bộ nhanh tới lối òn vào sâu ở trong luống chè. Và giọt sương ai còn đầm trên chiếc lá trong veo đang lấp lánh giống như pha lê.

Tham khảo: vé máy bay tết đi phú quốc 2017
Ngắt búp chè non và nhấm nhá nhè nhẹ, có vị chè hơi chat, bùi vùi và ngòn ngọt tan ở nơi đầu lưỡi. Nhắm mắt và cảm nhận cái thiên nhiên ở đây, không khí mát mẻ và trong lành mà chợt thấy mình trôi ở giữa sóng chè, lòng bồng bềnh và bao mệt nhọc như tan biến.

Thời điểm ý tưởng là khi mặt trời mọc lên cao và trên góc đồi tiếng cười nói rất xôn xao. Những người đi tỉa chè, kẻ ở phương xa tìm đến. Các bạn rẻ tinh nghịch đều nuối đuôi nhau dạo chơi ở các luống chè.

 Nguồn: Internet
Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét