Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thiên đường xanh Quảng Bình hút hồn khách du lịch

07:21 Posted by Unknown , No comments

Thiên đường xanh Quảng Bình hút hồn khách du lịch

Nhắc đến Quảng Bình, mọi người sẽ nghĩ ngay đến Sơn Doong. Nhưng với những người dân ơ Quảng Bình thì quảng Bình còn là nơi giao thoa giữa biển, sông, núi. Đến dây, bạn sẽ cảm tượng sẽ như sống ở thiên đường xanh ngắt hút hồn bao lữ khách.
1. Suối Nước Mooc

Nằm ở gần Phong Nha – Kẻ Bàng rất nổi tiếng, ở đây có hệ sinh thái phong phú cùng với cảnh sắc đẹp ở giữa núi rừng nhưng ở đây chỉ được biết tới do có vài bạn trẻ yêu thích khám phá tìm ra. Cảnh thiên nhiên ở nơi đây không ngoa khi nó tựa chốn thiên đường, có nước suối mát, được bao quảnh bởi đồi núi hùng vĩ.

2. Bãi đá nhảy


Bãi biển đẹp ở Quảng Bình, nơi đây có những dãy núi đá bị nước bào mòn, dần dà trở thành hình thù kỳ dị đang nhô ra phía biển, vừa hấp dẫn vừa gợi trí rất tò mò với tất cả ai tới du lịch.

Các viên đá nhỏ, to sắp xếp lộn xộn không theo trật tự nhưng có sức hấp dãn với nhiều người. Nước biển trong vắt, bạn dễ dàng nhìn xuống phía đáy biển. Bãi đá Nhảy yên bình và không có nhiều dịch vụ nhưng chụp ảnh và tắm biển ở đây thì rất tuyệt.

3. Bao la cồn cát ở Quang Phú
Cồn cát ở Quang Phú tuy không đặc sắc như ở Bàu Trắng, Mũi Né, nhưng khu vực này có đồ cát ấn tượng, nên được các bạn trẻ yêu thích.

Đồi cát Quang Phú có trò trượt thú vị. Thuê ván trượt tầm 30 nghìn/ván. Sau đó thì ngắm khung cảnh hoàng hôn ở nơi đây thật yên bình và tĩnh lặng.

4. Động thiên đường

Động Thiên Đường là cái tên quen thuộc nhưng nó luôn hot khi khách du lịch tới Quảng Bình. Tới đây, bạn sẽ được mãn nhãn cùng tuyệt tác từ thiên nhiên, từ hình thù vô cùng độc đáo cùng ánh sáng ảo diệu cho tới câu chuyện cùng với chốn ẩn nấp ở trong động.

 Nguồn: Internet
Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét