Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đến Phú Yên nhớ check-in hòn Yến

07:57 Posted by Unknown No comments
Đến Phú Yên nhớ check-in hòn Yến
Hòn Yến được coi là nơi điểm đến hot, được khách du lịch checkin nhiều, khách du lịch tìm đến khám phá nhiều.

Hòn yến này nằm ở xã An Hòa, Tuy An, nằm cách trung tâm của thành phố tầm 20km về hướng Đông Bắc.

Ở nơi đây là hòn đảo nằm giữa biển khơi và theo năm tháng trong bờ lần dần tới ngày nay nó chỉ cách bờ tầm 100m. Do đó, thế đứng nơi hòn yến mang hình chop nón khổng lồ cùng với quay mặt 4 phương do tầng đá đang nằm cheo leo và dựng đứng. Ở dưới chân núi là làn sóng nằm ẩn sâu ở trong chân núi tạo nên dấu vết thời gian và phía trên chính là khúc uốn lượn, được thiên nhiên tạo nên

Từ nơi Nhơn Hội, bạn thấy được 2 hòn đảo nhỏ cạnh nhau và cách bờ tầm 100m. hòn lớn mang thế chóp nón lớn với vách núi dựng đứng mang tên gọi là hòn yến và hòn nhỏ có tên gọi là Hòn Sụn.
Bãi biển ở nơi đây cũng hoang sơ, luồn lách ở nhiều thôn ven chài biển, Hòn Yến cũng như thế. Bạn sẽ lạc ở trong thế giới hoang sơ khác lạ với cồn cát trải dài, đi xuyên qua tán lá bàng nằm rợp bóng và xương rồng dọc lối.

Tới đây, khách du lịch tận  mắt chứng kiến tấp nập tàu thuyền tới lúc sáng với con cá biển, thấy Lăng Ông Nam Hải rất cổ kính – nơi nét tâm linh từ ngư dân và thưởng thức cảnh hữu tình từ thiên nhiên ở giữa trời nước xanh trong, ngứm thớ đá rêu phong, cây bàng cổ thủ, bãi đá lô nhô từ bãi cát chân sóng tận hưởng hàng phi lao nằm xanh ngắt 1 màu.

Đặc biệt hơn là vào ngày đầu tháng thì dòng thủy triều bắt đầu rút xuống, con đường lộ xuyên biển nối liền với Hòn Sụn để ra Hòn Yến. Khach du lịch có cơ hội đi bộ ở giữa biển và ngắm hệ thống những rạn san hô.


 Nguồn: Internet
Tin liên quan khác


0 nhận xét:

Đăng nhận xét