Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Kỳ Co – Biển đảo đẹp nơi miền Trung nắng gió

19:01 Posted by Unknown , No comments
Kỳ Co – Biển đảo đẹp nơi miền Trung nắng gió
Biển xanh, nắng vàng và cát trắng, biển Kỳ Co được rất nhiều khách ví như biển Maldives ở Việt Nam. Nơi đây luôn hấp dẫn khách du lịch tìm đến.


Kỳ Co là nơi thuộc Nhơn lý, thành phố Quy Nhơn, nơi đây 1 mặt giáp với biển, còn 3 mặt thì giáp với đồi núi. Tại đây luôn có các dịch vụ cano hay ghe để đưa khách du lịch đi từ Eo Gió để ra đảo Kỳ Co, mang đến cho bạn những cảm giác thú vị khi lênh đênh ở trên mặt biển sóng nước và ngắm cảnh hùng vĩ của núi rừng Nhơn Lý.

Sau khi cano cập bến thì bạn sẽ đặt chân tới Kỳ Co hấp dẫn mà có chút hoang sơ. Không có quá nhiều dịch vụ về du lịch nên ở đây, bạn thực sự được tận hưởng không gian yên tĩnh, hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên mây nước và  biển trời.

Ở đây giống như thiên nhiên ưu ái dành tặng mang tới khung cảnh thơ mộng hữu tình cùng với dải cát trắng cong nằm uốn lượn giống như vầng trăng khuyết và ở mỏm đá nhấp nhô, mùa nước xanh ở biển giúp bạn có thể nhìn thấy cả đáy.
Nước Kỳ Co theo mỗi thời điểm sẽ có những màu xanh khác nhau trong ngày và ở mỗi vùng. Bạn sẽ được thỏa thích đắm mình ở giữa làn nước biển xanh thẳm.
Hoặc bạn có thể vui chơi cùng với bạn bè ở cạnh hồ bơi được tạo nên từ các tảng đá xung quanh.
Mọi ngóc ngách ở Kỳ Co đẹp, tạo nên bức hình đẹp đáng nhớ. Kể cả cây cầ duy nhất giúp tàu cập bến thành nơi lý tưởng để khách du lịch lựa chọn chụp ảnh.

Lúc thủy triều bắt đầu xuống thì mỏm đá lớn ở trên nhô lên rất rõ, tạo ra bức tranh đẹp mắt và xa xa chính là thiên đường chân trời ngắt xanh.

Bữa ăn tại biển Kỳ Co được chính người dân ở đây chuẩn bị từ những hải sản như cá, sò, nghêu … tươi ngon đánh bắt từ biển khiến bạn thêm phần yêu mến nơi này hơn.
Nguồn: Internet
Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét