Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Phát số với hố đá trái tim đẹp ở Việt nam

07:34 Posted by Unknown , No comments
Phát số với hố đá trái tim đẹp ở Việt nam
Bạn biết dạo này thì cộng động mạng trở nên sốt hơn với cuộc truy tìm hố đá hình trái tim ở vườn nho Phan Rang ấn tượng, độc đáo.

Việc đi du lịch để chinh phục điểm mới, độc đáo là một điều sẽ không thể thiếu được. nhằm góp phần tạo nên bộ sưu tập mới cho tấm hình đẹp, lung linh, rõ ràng bạn cần đến hành trình tới hồ đá có hình trái tim tại Ninh thuận.

Gần dây thì phượt thủ tới Ninh thuận sẽ rỉ tai nhau về cuộc truy tìm hố trái tim độc đáo. Ai biết hố độc đáo ở đâu tại khu bãi Hang Rái, duyên may thì bạn mới tìm được báu vật này. Bí mật giúp bạn kiên trì và tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp kỳ diệu ấy, vô tư cùng tấm nhìn chất và đã mát.
Tới đây, bạn sẽ không thể bỏ qua khung cảnh ngắm  bình minh tại hang Rái. Nói không ngoa, nơi này là điểm đến dành coh nhiều tín đồ sống ảo. Bầu trời thoáng đãng mang đến không gian ngút ngàn và mênh mông đến bất tận.
Nhưng bạn cần chú ý, bạn đừng quá mải mê với hố đá trái tim, bạn nên chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời từ những rạn san hô. Hướng dẫn viên cực kỳ thân thiện và có tâm nên bạn hoàn toàn yên tâm đối với việc sử dụng ống thử, tập thở ở dưới nước. Bạn sẽ khó nếu quên thế giới sắc màu này khi rạn san hô bắt đầu hiện lên trước bạn. Tự tin tận hưởng và trải nghiệm nhé.

Bên cạnh đó, bạn tha hồ chụp ảnh bãi biển Bình Hưng với khung cảnh xanh mát lạnh. Đã đến đây du hí, đừng quên ăn những món ăn chế biến từ hải sản nếu không thì bạn sẽ thấy tiếc đấy.
Cảnh sắc ở bãi Đá trứng và Hòn Chú khiến bạn sẽ nhớ mãi. Nếu bạn choáng ngợp cùng cảnh sắc này thì hẳn bạn sẽ còn bất ngờ với biển xanh, gió reo rì, mây trắng ở nơi đây.

Nguồn: Internet
Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét