Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đồi chè Đồng Giang xanh mướt một màu

03:46 Posted by Unknown , No comments
Đồi chè Đồng Giang xanh mướt một màu
Nằm tọa lạc biên con đường chạy qua xã Ba, ngược lên tới trung tâm huyện Đông Giang và đồi chè này xem là điểm dừng chân lý tưởng của các dan phượt nằm ở trên cung đường để khám phá núi rừng ở Tây Quảng Nam.

Càng lên cao sẽ mang đến cảm giác đặc biệt, hồi hộp khi bạn đi xe trườn qua con dốc hiểm và cung đèo nằm trắc trở. Cánh rừng hoang sơ xanh bạt ngàn và tít tắt. Lúc gặp con đường nhỏ nằm len lỏi ở giữa khu rừng keo lá tràm đẹp giống như mơ …

Ở giữa cõi hân hoan ấy, thảo nguyên xanh đang hiện ra, đồi chè nằm duy nhất ở xứ Quảng. Tọa lạc ở bên con đường, bạn không ngờ tới cái nắng, cái gó đầy khắc nghiệt tại xứ Quảng hiện hữu đồi chè đẹp tới thế. Và nằm xa vạt chè là các con sóng xanh lại võng xuống giống dải lụa mềm vắt vẻo trên ngọn đồi.
Tham khảo: đặt vé máy bay tết đi hà nội 2017 giá rẻ
Xuống xe và lao nhanh theo những lối mòn vào sâu ở trong luống, giọt sương mai còn đẫm ở trên mỗi chiếc lá lấp lánh như pha lê. Ngắt búp chè, nhẩn nha nhẹ nhàng, bùi bùi, hơi chat và ngòn ngọt ở nơi đầu lưỡi. Nhắm mắt hít thở hơi thật sâu và không khí mát lành sẽ len lỏi qua từng thớ thịt khiến bạn như được trôi ở giữa sóng chè êm ái, lòng bồng bềnh, những mệt nhọc như tan biến hết.

Tại Quảng Nam, đối với vùng đất có khí hậu mát mẻ, mưa nhiều nên các cây chè phát triển một cách tươi tốt. Màu xanh nằm trải dài khắp tận chân trời như tỉnh ở phía Bắc hoặc Lâm Đồng tuy nhiên đồi chè ở Đồng Giang sẽ làm mềm lòng các lữ khách.

Thời điểm ấn tượng và rộn ràng nhất chính là mặt trời bắt đầu lên cao và trên góc đồi tiếng nói cười xôn xao. Những người ở xa tới thăm quan và trẻ em ở đây thì chạy đuổi nhau ở giữa luống chè.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét