Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Những trải nghiệm nên thử khi đến du lịch ở Bali

21:39 Posted by Unknown , No comments
Bali rất quyến rũ và hấp dẫn với các khách thập phương do nét đẹp mĩ miều của bãi biển xanh thẳm cùng sự hùng vĩ của ngọn núi lửa.

Đảo ở Indonesia được coi là thiên đường về du lịch của khách việt nhờ dịch vụ khách sạn, nhà hàng nằm ở loại cao cấp cùng trải nghiệm vô cùng thú vị đánh giá cao nhất nhì trên thê giới.
1.      Khám phá biển

Tất cả ai biết tới Bali sẽ khó bỏ qua cái thú vui đắm chìm tron làn nước xanh ngắt của bãi biển đẹp tới mê hồn. Hiếm ở nơi nào ở trên thế giới lại có rất nhiều vùng biển đẹp nguyên sơ. Không đông đúc, không xô bồ, bãi biển này là địa điểm hấp dẫn dành cho khách du lịch tìm kiếm được nét bình yên.
Được bao bọc bởi bãi cát trắng cùng vách đá nằm đựng dứng, bên cạnh là các hoạt động về tắm biển, tắm nắng thì môn thể thao ở dưới nước rất phổ biến.
2.      Ngất ngây quán bar ở trên bờ biển
Xem thêm: mua vé máy bay trực tuyến tại Bookin.vn
Dịch vụ tại Bali được khách du lịch quốc tế đánh giá rất cao. Bên cạnh nhà hàng và khách sạn, hòn đảo này gây ấn tượng do số lượng quán bar ở bên bờ biển nằm ở hàng đẹp nhất trên thế giới.
Bali có khá nhiều quán bar lọt trong top 50, có thể kể tới như The Rock Bar tại Resort Ayana, sundara và Lan plancha.
3.      Thiên đường tuyệt đẹp
Nét đẹp lãng mạn ở Bali hoàn toàn hấp dẫn khách du lịch. Không những dành cho đảo những tình cả ấn tượng mà khách quyết định tới đây tìm hiểu và khám phá cuộc sống của người dân.
4.      Đặc sản ở Indonesia


Indonesia có nền ẩm thực rất phong phú cùng món ăn ngon, đôc đáo, đặc biệt là món ăn ở Bali, nhất là món ăn Sate Lilit. Nó được xem là một món ăn của người dân ở trên đảo. Nó chế biển từ hải sản, tôm cá và thường được nướng ở trên ngọn lửa ở xác cây dừa.

Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét