Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Rẻ, tuyệt đẹp với các điểm đến du lịch này

21:55 Posted by Unknown , No comments
Hãy cùng khám phá các điểm đến vô cùng hấp dẫn trên thế giới và đây cũng là điểm đến có giá rẻ

1.      Campuchia

Bạn mang nhiều đồng $1 và S2 do mọi thứ ở đây có giá rất rẻ. Chuyến đi tuk tuk, bữa ăn, đồ uống, đồ lưu niệm và massage đều mua với giá là $1 và $2. Đêm nghỉ ở đây thì có giá tầm A1 tuy nhiên bạn có thể ở đến 3 – 4 người. Còn nếu bạn đến miền Nam thì có chi phí rẻ hơn bởi bạn chỉ bắt xe buýt, ngồi 8 tiếng là tới Siem Riep, ở đây có khu quần thể Angkor rất nổi tiếng.
2.      Nepal
Tham khảo: vé máy bay tết jetstar giá rẻ tại Bookin.vn
Ngân sach dành cho 1 ngày tại Nepal tầm $5-$7 nếu bạn ở trọ hoặc ăn đồ ăn bản địa. Bên cạnh đó, khi bạn tham gia vào tour trek qua khu vực đẹp ở Nepal, lên Everest Base Camp, với chi phí cho ngày chỉ khoảng $8-$10 gồm có chi phí là chở đồ, hướng dẫn viên, đi lại, ăn ở. Tuy nhiên, chi phí về vé máy bay lại quá lớn.
3.      Thái Lan

Thái lan có chi phí du lịch rẻ tầm $40 và cao gơn so với các quốc gia nhưng Thái Lan có nhiều thành phố để bạn có thể ghé tới thăm và thức ăn đường phố ngon, giá rẻ, cùng có nhiều sự lựa chọn đối với chỗ ở.
Tại Phuket thì có giá phòng là $10/đêm. Bỏ ra tầm $100, bạn có đêm ngủ ở khách sạn sang trọng. Và ở Phía Nam Thái Lan thì chi phí lại còn thấp nữa.
4.      Columbia

Giá phòng nghỉ tại đây tầm $10 với các điểm đến thăm quan rất đa dạng, văn hóa ở đây phong phú, Colombia chính là điểm khám phá vô cùng tuyệt vời. Ở đây, thành phố lớn như Cartagena, Bogota thì bạn hoàn toàn sống sót cùng mức chi phí thấp. Bạn nê học chút tiếng Tây Ban Nha bởi ở đây, người dân không nói tiếng Anh.
5.      Prague ở Cộng hòa Séc

Châu Âu là điểm đến vô cùng đắt đỏ, tuy nhiên bạn muốn tìm điểm đến giá rẻ mà có thể thăm công trình cổ, tòa lâu dài và nhà thờ thì Prague ở cộng hòa Séc chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nhà trọ có giá tầm $10 - $15 cho 1 đem, bia tại đây thi có giá rẻ hơn cả nước lã. Và Prague có nhiều hoạt động mà bạn tham gia vào không mất tiền.

Nguồn: Internet
Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét