Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Những homestay đẹp thơ mộng và an yên

20:48 Posted by Unknown , No comments
Bạn thử cảm giác sống ở những ngôi nhà Homestay khi đi sapa chưa? Khác với cảm giác khi trong khách sạn trung tâm, homestay hòa mình với thiên nhiên và núi đồi đem đến cho bạn những cảm giác mới lạ, thoáng mát ngắm nhìn Sapa với góc nhìn thơ mộng mà bình yên.

 Không sang trọng, tiện nghi như khách sạn, những homestay này khiến bạn có chuyến du lịch lý tưởng.
Hmong Mountain Retreat
Hmong Mountain Retreaat đem tới cho khách du lịch các trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên. Không phải giống đi du lịch, khách du lịch sẽ trở thành người dân bản địa. Bạn có bao giờ thử nghĩ, lên tới Sapa và trải qua các cảm giác bước chân đi qua ngưỡng cửa là tới các ruộng bậc thang xanh ngát hay vàng ươm một màu, hoặc mỗi sớm mai những đám mây mù đang giăng lối và len lỏi vào trong tận của phòng ngủ.

Thiết kế mộc mạc từ khung cảnh và đồ vật ở nơi đây. Bungalow đều tường thiết kế làm tư hỗn hợp thiên nhiên như mái lá, đá vụn, gỗ tre, đất sét, cột kèo. Đồ bằng vải thì tự tay làm. Phải chăng tới đây, sự đơn giản ở đây khiến bạn cảm thấy bình yên hơn.

Nam Cang Riverside Lodge
Bạn thích ở hostel hài hòa với thiên nhiên để tận hưởng cũng như thư giãn ở bầu không khí mát mẻ, trong lành mà vẫn có đầy đủ các tiện ngih. Chỉ cần qua chiếc cầu treo nhỏ, bắt ngang qua các con suối. Do đó, bạn có một ngôi nhà thiên đường ly tưởng rồi đó. Nam Cang Riverside Lodge tọa lạc ở Nam Cang và sở hữu khung cảnh thiên nhiên như bức tranh sống động tô điểm bởi vùng cao.

ở đây, 1 bên là hiên bạn có thể đọc sách và uống trà cạnh dòng suối. Bạn có thể thấy hạnh phúc khi uống tách trà nóng, ly cà phê nhỏ giọt và bao quanh chính là tiếng suối róc rách. Nhưng điều tuy nhỏ nhưng lại vô cùng an yên và dễ thương khiến ai cũng cảm thấy hài lòng.

Phori’s Home
Nơi đây chính là một địa điểm dành cho bạn bỏ trốn, bỏ mặc tất  cả ở ngoài kia, tìm về nơi chốn thư giãn và nghỉ ngơi. Ngôi nhà nhỏ trong bản Tả Van, bạn sẽ có cảm giác giống như di du lịch và trở về nhà với cảm giác thoải mái và hạnh phúc nhất.
Con suối ở trước nhà mang âm thanh vui róc rách, bạn có thể ngồi đọc sách. Hay khói lam chiều từ ngôi nhà xa xa thấp thoáng, thửa ruộng xanh ngút ngàn. Điều tuyệt vời đó, khiến bạn muốn ở đây cả cuộc đời.


Tin liên quan khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét