Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Lang thang và “thả trôi” nỗi buồn bên triền núi lửa

20:39 Posted by Unknown , No comments
Một mùa hè nắng oi bức, thích hợp để bạn thực hiện chuyến đi lênh đênh ở trên biển khám phá trầm tích núi lửa và nằm yên bình ở bên sóng cùng với hàng triệu năm tại Bình Châu với cơ hội được thưởng thức một món ăn hải sản ngọt lịm và tươi sống.

Tới Quảng Ngãi, đi theo tiếng gọi của miền biển, gió biển lạnh mát, triền đá đang nhấp nhô, con thuyền trên sóng đang thong thả lướt giúp du khách có thể thỏa sức ngắm trên khối đá núi có muôn hình kỳ dị.

Tháng 6, nắng đổ tới miền Trung, hơi nóng phả ra, chúng tôi thuê chiếc thuyền lênh đênh trên mặt biển khám phá triền núi lửa ở cảng Sa Kỳ tới tận cảng Dung Quất. Trong cái ánh nắng bình minh, chiếc thuyền đang rẽ sóng chạm đế bãi đá lớn, nửa chìm ở dưới nước và nửa còn lại nổi lên.
Tham khảo: dat ve may bay truc tuyen gia re nhat tại Bookin.vn
Sóng vỗ mạnh khiến bọt trắng tung lên cao, khi sóng ào ngược về phía biển, phiến đá lại lộ dài ở trên biển. Bãi đá này còn được gọi là Bàn than, lúc thủy triều xuống, đá trông giống như chiếc bàn lớn.

Chính giữa có vũng nước rộng như cái hồ bơi. Đứng ở trên thảm đá ở giữa biển, bạn sẽ nhìn thấy ngọn hải đăng nằm hàng trăm năm ở trên núi lửa. Hơn nữa, ở đây ban tặng những sản vật thiên nhiên hiếm có Đâu đâu cũng mang tới nét đẹp đa dạng ấn tượng.
Chiếc thuyền nương theo sóng dọc trên triền núi và sau quả đồi ôm biển là một cuộc sống rất bình dị của những người dân ở nơi đây. Khi đứng ở biển nhìn vào, bạn sẽ không nhìn thấy nhà cửa mà chỉ nhìn thấy một màu xanh dương đang nằm đổ dài ở trên biển và xuống ghềnh đá.

Ở núi lửa Bình châu mang tới vẻ đẹp rất khác biệt nơi đá tạo ra mái vòm cao vút, nơi đá như con dốc và nơi khác giống bức tường, nơi nọ lại rộng như sân bóng, có cả hang động nằm ở phía dưới nước lúc thủy triều xuống, nước lên lại biến mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét