Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Sẽ khó từ chối khi đến Ninh Thuận ngày hè

21:32 Posted by Unknown , No comments
Sẽ khó từ chối khi đến Ninh Thuận ngày hè
Ninh Thuận đầy nắng và đầy gió, quanh năm khô hạn là thế, tuy nhiên cảnh đẹp không thua kém thành phố du lịch nào trong Việt Nam.

Nếu bạn đã tới Ninh Thuận, trong dịp hè, bạn cần ghé thă 1 trong các điểm cắm trại đang hot, chắc chắn sẽ phải gật gù rằng diểm này có thể đêm đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

1. Bãi Tràng ở Mũi Dinh

Nằm bằng qua đồi cát với cái nắng bỏng rát, cơn gió khô rang, đến Mũi Dinh ở Phước Dinh, Thuận Nam, bạn thấy được khung cảnh thơ mộng và hoang sơ còn sót lại ở dọc ven biển ở Mam Trung Bộ.
Điểm nhấn tại Mũi Dinh là công trình hải đăng nằm sừng sững nhất, tồn tại vào năm 1904, xây dựng phục vụ chuyến hải trình.

2. Vườn quốc gia Núi Chúa


Thuộc Ninh Hải với diên tích tới gần 30.000 hecta với chiều dài lên tới 57km. Ở đây, ít mưa nhưng có Hồ Treo nằm xung quanh mặt nước trong veo cùng với những con suối lớn như Đông nha, Lồ Ô, Kiền Kiền.

Ở giữa không gian lắng đọng đó, nét đẹp hoang sơ và quyến rũ, bạn được vùng vãy ở trong làn nước mát lạnh, cảnh đẹp mạo hiểm và nên thơ có đây vách núi nằm cheo leo.

3. Biển Bình Tiên
Với làn nước trong xanh có thấy đáy, bãi đá có đầy màu sắc có cỏ cây chen chúc với nhau tạo nên nét đẹp quyến rũ và hoang sơ. Bãi biển là chốn rất lý tưởng cho ai muốn ngắm cảnh đêm.

4. Đồng Cừu ở An Hòa


Đi đến đây đẹp nhất là vào buổi sáng, bạn cần sắp xếp tới trang trại cừu lúc 6-7h sáng. Khi thưởng thức bữa cơm sáng với người dân, bạn cùng họ lùa những con cừu ra phía đồng. nếu muốn săn bức ảnh đẹp, bạn ra hồ đập Thanh Sơn.

5. Hòn Đỏ


Bạn sẽ cần phải làm quên với kiểu địa hình tương đối khác do rạn san hô ở đây có nhiều hình thù và nhọn hoắt. Cắm trại và câu cá qua đêm là việc vô cùng thú vị mà bạn khó thể bỏ lỡ. Bê ncanhj đó, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh người dân thu hoạch cá, rong sụn/

6. Vườn quóc gia ở Phước Bình

Thực vật vô cung quý hiếm, tham quan di tích lịch sử ở trên địa đá Pi Năng Tắc và khám phá hang động ven suối, trải nghiệm cuộc sống ở nơi đây của 2 cộng đồng là Churu và Raglay.

Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét