Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đà Nẵng thật khác với góc nhìn từ Hải Vân Quan

20:42 Posted by Unknown , No comments
Đà Nẵng thật khác với góc nhìn từ Hải Vân Quan
Trên con đường từ Bắc vào nam, đèo Hải Vân Quan là địa danh hấp dẫn thu hút và hấp dẫn khách du lịch trong nước cũng như nước ngoài.

Đèo Hải Vân chính là ranh giới giữa 2 tỉnh Đà nẵng và Thừa Thiên Huế. Đứng ở Hải Vân Quan với độ cao là 500m, du khách dễ dang nhìn thấy được toàn bộ khung cảnh thành phố Đà Nẵng đang nằm uốn lượn dọc theo bờ biển và bạn có thể trông về cảng Tiên Sa và Cù Lao Chàm.

Nếu bạn nhìn theo hướng khác, bạn sẽ thấy được tỉnh Thừa Thiên Huế, khách du lịch sẽ thấy được con đường uốn lượn nằm ngoằn ngoèo giữa lưng chừng núi và phía xa chính là khóm mây đang bay lượn ở trên ngọn cây.

Đèo Hải Vân Quan tọa lạc ở phía Bắc Đà Nẵng, đi theo đường quốc lộ 1 tầm 25 km với cung đường đèo rất hiểm trở rất nổi tiếng với các dân phượt nhưng từ ngày có hầm Hải Vân thì nó trở nên dễ đi và vắng hơn.
Xem thêm: dat ve may bay tet 2017 gia re tại Bookin.vn
Đứng trên đèo nhìn xuống, Đà nẵng nhỏ hơn, được bao quanh bởi biển cả rộng mênh mông. Nhưng nếu bạn đi vào buổi sáng sớm hay lúc chiều tối, khu vực này sẽ được bao phủ bởi những lớp mây trôi bồng bềnh.

Khung cảnh hoàng hôn buông xuống và nhiệt độ đỉnh đèo Hải Vân đang xuống thấp có thấp tầm 15 độ C Đó là lúc thích hợp giúp bạn có thể thư thái hơn để ngắm nhìn khóm mây bay lượn ở quanh sườn.
Lúc màn đêm buông xuống, khách du lịch có thể ngắm toàn bộ khung cảnh của vịnh Lăng Cô, TP Đà Nẵng.

Ở trên đèo Hải vân thì chưa có điện nên khi màn đêm xuất hiện hầu như cảnh vật đều bị bao trùm ở trong bóng tối và tuyến đường nằm quanh co từ huế ra Đà nẵng va ngược lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét