Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Hang Rái – Một nét đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên

20:19 Posted by Unknown , No comments
Hang Rái – Một nét đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên
Tọa lạc ở phía Nam của Vĩnh Hy, Hang Rái nổi tiếng giống nàng công chúa ngủ yên. Hang Rái có núi không cao và hang không sâu nhưng nó là nguồn cảm hứng dạt dào của các tay thợ săn và khách du lịch bởi ở đây sở hữu nét đẹp vô cùng ấn tượng ở giữa một bên là núi chúa và một bên chính là biển xanh cùng tiếng sóng vỗ cùng đàn cá đùa giỡn ở trên mảng đá.

Ngoài việc chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ từ núi đá, khách du lịch có thể thỏa mong ước ngâm mình ở trong làn nước xanh trong của bãi biển nhỏ, ngắm khung cảnh thơ mộng từ hồ nước ngọt ở núi Chúa, phiê cùng với dòng nước chảy của con suối trên cát, in bóng hàng dừa sau rặng xương ròng.
Tham khảo: dat ve may bay truc tuyen gia re nhat tại Bookin.vn
Hang Rái rất hoang sơ mang đến khung cảnh bình yên. Nếu khách là tay mê ảnh, bạn sẽ khó có thể bỏ qua được khung cảnh hiếm từ trên núi, bóng người du mục với đàn dê dạo chơi in trên vách đá. Bạn đừng quá mải mê việc chụp ảnh mà hãy tận hưởng những khoảnh khắc thanh bình và nét đẹp của cảnh và người hội tụ.

Để có thể trải nghiệm cảm giác rất mạo hiểm, khách du lịch luồn lách vào hang nhỏ, cắm trại ngủ qua đêm, thử lần sống trong động. Để rồi đêm xuống, bạn sẽ nghe thấy tiếng sóng vỗ, nghe tiếng người vang vọng trong hang, cảm nhận được làn gió mát rượi của hốc đá. Còn bạn ưa chuộng mạo hiểm, bạn nên lặn ngụp trong làn nước trong vắt để chiêm ngưỡng những đàn cá bơi lội rất tung tăng.

Mọi người đến đây đều nói Hang Rái là một nơi có rặng san hô đẹp, hơn cả bãi thịt, bãi Bình Tiên …. San hô tại đây kéo dài cả cây số, có nhiều loài, nhiều sắc tạo bức tranh nổi bật trên bãi biển xanh.
Chơi đã thấm mệt cùng với trò chơi biển, đá, chỉ cần ngồi ở góc nào đó để hóng gió và ngắm nhìn con thuyền trên sóng nước, ruộng muối trắng tuyệt đpẹ hay chiếc cầu đá có rêu xanh trải dài từ làng đến biển cũng đã khiến du khách cảm thấy như muốn thời gian dừng lại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét