Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Tới Bình Ba, bạn chớ bỏ lỡ Bình Hưng nhé

20:29 Posted by Unknown No comments
Tới Bình Ba, bạn chớ bỏ lỡ Bình Hưng nhé
Hoang sơ mà yên bình … đường như đảo Bình Hưng giống như cô gái nhỏ, hớp hồn lữ khách ở phương xa nằm ở ngay từ lần đầu gặp.

Hãy nhanh tay mua vé máy bay online giá rẻ để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Tham khảo: đặt vé máy bay rẻ nhất 2016 tại Bookin.vn
Nó không nổi tiếng như \Bình Lập, Bình Ba, nhưng Bình Hưng – hòn đảo bé ở Vịnh cam ranh quyến rũ các khách du lịch bởi màu xanh trong của làn nước biển. Màu xanh này có sự hòa quyện giữa biển, trời và cỏ cây. Vút tầm mắt ra phía xa, khách du lịch cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn, mát rượi màu xanh ngát. Điều đầu tiên, để tới được màu xanh đẹp ấy, kiểu gì bạn cũng nên đi thuyền.

Bạn có thể xuất phát ở Cảng Ba Ngòi với giá vé là 100k/người/đảo. Và cách thứ 2 chính là bạn đi từ ở Binh Lập. Từ đây, bạn chạy thẳng đến ngã 3, hướng tới Bình Tiên, hướng đi tới Vĩnh Hy chạy thẳng tới Vĩnh Hy, địa phận Ninh Thuận và bên trái có 2 lối xuống là bãi Kinh. Từ đây thì bạn chỉ mất tầm 10k để sang tới đảo. Bạn gửi xe máy ở bến thêm tầm 20k nữa.
Bạn đã quen với bãi biển xanh, cát trắng thì tại Bình Hưng đem tới cho bạn trải nghiệm tựa như một bãi biển ở Địa Trung Hải. Đây là bãi biển có đá xanh. Tại Bình Hưng còn có thêm bãi Trứng nằm gần với ngọn hải đăng, hàng nghìn hòn đá nhỏ khác nhau bào mòn do gió va sóng như quả trứng lớn.

Trải nghiệm chỉ có tại Bình Hưng là đắm mình trong một bãi tắm ngọt ngay giữa biển. Đây là đảo nhưng cũng chính là bãi tắm đẹp lại là bãi nước ngọt. Nước xanh trong vắt, cát trắng mịn và nhỏ bởi đây là hồ nước vô cùng độc đáo, đẹp, sau khi tắm xong, bạn có thể sang tắm gội ở nước ngọt.
Nguồn:  Internet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét