Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Đi thủy phi cơ ngắm Vịnh Hạ Long

19:39 Posted by Unknown , No comments
Đi thủy phi cơ ngắm Vịnh Hạ Long

Tới Hạ Long, bạn sẽ có những vô số chọn lựa chiêm ngưỡng những tuyệt tác của thiên nhiên như lướt cano, chèo thuyền kayak, du thuyền hoặc di chuyển vớ thủy phi cơ. 
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ online để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Ngắm vịnh từ thủy phi cơ mang tới cho bạn các trải nghiệm vô cùng thú vị, khám phá, chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh Hạ Long đẹp tới mê hồn.
Vịnh Hạ Long chính là một món quà rất diệu kỳ mà thiên nhiên đã ban tặng, là niềm tự hào của mọi người Việt. Vào bất kỳ thời điểm nào, thì Vịnh Hạ Long cũng mang tới nét đẹp đó, đầy mê hoặc và đầy quyến rũ.
Hãng hàng không hải âu kết hợp nét đẹp của vịnh, trải nghiệm chuyến thủy phi cơ mà lại được chiêm ngưỡng được nét đẹp lung linh, tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển. Đây là một loại hình du lịch phát triển giúp tôn vinh được nét đẹp của vịnh và giúp khách du lịch dễ dàng tiếp cận được hình thức mới lạ.
Tham khảo: đặt vé máy bay giá rẻ nhất tại Bookin.vn
Các đảo đá vôi mang hình dạng lạ mắt và độc đáo
Đó là loại hình du lịch rất mới, sang chảnh và đẳng cấp bậc nhất tại Vịnh Hạ Long mang tới cho khách du lịch chuyến di tuyệt vời. Với chuyến bay cao ngắm nhìn vịnh đã mở ra thế giới mới, khác lạ, là tour du lịch độc đáo được New York Times gợi ý, đánh giá rất cao của tạp chí du lịch nước ngoài.

Màu nước xanh trong màu ngọc bích đẹp mê hồn
Ở trên chuyến bay ấy, bạn sẽ ngắm được toàn cảnh thiên nhiên, trải qua nhiều cung bậc của cảm xúc, miên trong chuỗi cảm xúc tràn ngập. khi ấy, bạn lại muốn ôm cả thiên nhiên, vận vật vào lòng, giữ cho mình khoảnh khắc tuyệt đẹp.
Núi đá vôi tạo ra nét đẹp thơ mộng và kỳ vĩ


Chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh với góc nhìn tuyệt đẹp trên thủy phi cơ

Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét