Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Tam Hải, Quảng Nam – Hòn đảo đẹp, bình yên và hoang sơ

20:05 Posted by Unknown , No comments
Tam Hải, Quảng Nam – Hòn đảo đẹp, bình yên và hoang sơ
Không náo nhiệt và ồn ào với các dịch vụ, chẳng có sự hào nhoáng từ khách sạn hay resort, từ lâu, khách du ịch chọn chốn yên bình tự tại nhằm vùng vậy cả góc trời. 
Hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ online để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Tuy nhiên sau tháng ngày làm việc, cuộc sống tất bật, ta muốn có khoảng lặng để thư giãn và nghỉ ngơi buông những vướng bận. Tam Hải chính là hòn đảo nhỏ giúp bạn làm điều đó – nói như hòn ngọc thô, hoang sơ mà đậm chất chữ tình.

Tới Tam Hải bạn sẽ nghe đượ bản hợp ca từ đất trời
tham khảo: mua vé máy bay giá rẻ nhất tại Bookin.vn
Tam Hải tọa lạ ở phía Đông Nam, huyện Đông Thành, Quảng Nam, được bao quanh bởi dòng sông cùng với biển tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng là điểm đến hoàn hảo cho ai đam mê thích chiêm nghiệm, khám phá cảm giác mới lạ.

Tọa lạc ở vị trí biệt lập va chưa phát triển nhiều như nơi khác, Tam Hải có sự khác biệt. Muốn tới đảo bạn có thể di chuyển bằng thuyền máy. Dẫu vậy, đôi chân bạn chạm tới đất riêng của sông và biển hợp thành, mệt mỏi và nhọc nhằn sẽ tan biến hết.

Tam Hải để lại dấu ấn trong mọi khách du lịch bằng bãi biển nhỏ nằm chạy dọc ở vòng ôm từ biển và lặng lẽ với làn nước xanh như gương soi có thể phản chiếu đủ thứ. Với hàng dừa cao vút, xõa tán lá che cả con đường. Hay vô số các phiến đá xếp chồng với nhau, sóng đùa giỡn trắng xóa. 
Chính là khung cảnh lãng mạn và bình dị của người dân cùng ghe thuyền, thúng nhẹ nhàng và êm đềm. Hay là nươc xanh lơ ở ngoài đảo xa, đưa đôi mắt ở hòn đảo nhỏ ở giữa dòng đại dương, tựa hồ chú cá đang ngoi lên ở trên mặt nước.

Tới Tam Đảo, bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng chuyến đi ra khơi với người dân, lênh đênh ở trên biển hợp cùng màu trời, thích thú thả lưới, thu nhiều chiếm lợi phẩm, thưởng thức món qua từ biển. Chiều tới, vùng vẫy ở làn nước trong, ngắm dải san hô ẩn ở dưới biển. Tam Hải là nơi rất ít ỏi giúp ban ngắm hoàng hôn khi xuống biển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét