Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Gợi ý 5 bãi biển tuyệt đẹp cho bạn muốn đi du lịch mùa hè

19:54 Posted by Unknown , No comments
Gợi ý 5 bãi biển tuyệt đẹp cho bạn muốn đi du lịch mùa hè
Đảo ngọc, bãi biển hoang sơ ở Côn Đảo, bãi cát trắng ở Nha Trang … đều là điểm nghỉ mát hoàn hảo cho bạn khi đi du lịch mùa hè
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
1. Đảo ngọc Phú Quốc

ở đây có nhiều bãi tắm đẹp cùng phong cảnh hoang sơ, hấp dẫn các du khách tới tham quan và nghỉ dưỡng. Điều tạo ra sự ấn tượng đến cho hòn đảo này là bãi cát trắng nằm trải dài ở dọc bờ biển.
Đặt vé máy bay nhanh chóng giá rẻ nhất đi Phú Quốc tại Bookin.vn
Bãi khem như bức tranh của tạo hóa cùng biển xanh, nắng vàng và cát trắng. Bãi Kem êm dịu, hiền hòa. Bên cạnh đó, thì Gành Dầu, bãi Trứng, bãi Sao … là trải nghiệm hấp dẫn cho khách khi tha hồ thả mình ở trong làn nước xanh trong.

2. Côn Đảo


Đây là địa điểm hoang sơ, Côn Đảo hấp dẫn khách du lịch với bãi biển chạy dài đầy nắng theo các rặng bàng xanh của đảo. Hoạt động ở trên đảo thu hút khách chính là câu mực, câu cá, lái ca nô, xem rùa để trứng.

3. Vũng Tàu
Sắc màu từ biển, của lịch sử, của di tích … pha trộn cùng với nhau mang tới nét đẹp kiêu hãnh đến cho thành phố tại phương Nam. Tới Vũng Tàu, thong thả đi dạo bước ở nền cát trắng mịn, dọc bãi biển chính là công viên phủ màu xanh của rặng dừa cùng hàng phi lao đang tỏa bóng mát.

4. Đồi cát ở Mũi Né


Mũi Né có những đồi cát vàng thẳng tắp. Đồi cát vàng trở thành một điểm đặc trưng khi nhắc tới Mũi Né. Ở dưới cái ánh nắng vàng ban mai, cồn cát như đồi ngực đang nhấp nhô ở trong gió. Lúc hoàng hôn đang buông xuống, vùng đất lung linh, vàng rực tới huyền ảo.

5. Biển ngọc ở Nha Trang

Nha Trang là địa danh nổi tiếng ở trên toàn thế giới. Tôn vinh là vịnh đẹp nhất, Nha Trang có bãi biển ôm lấy cả thành phố. Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên thì Nha Trang còn hấp dẫn du khách bởi thời tiết mát mẻ.

Nguồn:  Internet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét