Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thác Ba Giọt – Một điểm đến mới hấp dẫn dân phượt

19:52 Posted by Unknown No comments
Thác Ba Giọt – Một điểm đến mới hấp dẫn dân phượt
Hoang sơ, rộng lớn với đầy rẫy những nguy hiểm là điều mà người ta miêu tả thác Ba Giọt – một ngọn thác rất nổi tiếng ở Đồng Nai. Ở đây, ngày đêm bọt tung trắng xóa vừa gọi mời, vừa thách thức bước chân để khám phá con người.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ nhất để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Tọa lạc ở TPHCM tầm 140km nằm về hướng đông và thác Ba Giọt nằm ở khu sinh thái Hoa Phượng, nằm ở địa phận xã Phú Hòa, huyện Định Quán, trong tỉnh Đồng Nai. Tới ngọn thác khá dễ và du khách cần xuôi theo một được quốc lộ 20, khi đến huyện, nhìn bên ở tay trái thấy con đường vào thác.

Khi tới nơi cũng như chứng kiến được tận mắt cả khung cảnh bao la từ thác Ba Giọt cùng với bờ cát trắng thoai thoải và ghềnh đá trải dài nối tiếp nha như bất tận khiến khách du lịch ngỡ ngàng.

Đứng ở trên cao nhìn xuống, khách du lịch thấy thác có nhiều một dòng chảy nhỏ với 3 dòng nước như 3 giọt nước khổng lồ rơi xuống giữa một không gian Định Quán. Đó là một lý do khiến ngọn thác đặt tên Ba Giọt. Không có một chiều cao hùng vĩ nhưng nó lại có sức hút riêng nhờ chiều rộng ở mình.
Tham khảo: đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ tại Bookin.vn
Ở dưới thác là hồ nước rộng có sóng gợn lân tăn phản chiếu màu xnah của bầu trời Tại giữa hồ chính là cụm đảo tình nhân mơn mởn với khóm hoa dại cùng khóm hoa mang tới nét đẹp quyến rũ lại bí ẩn. Toàn khung cảnh ở thác Ba Giọt khiến khách như lạ chân trong vùng biển nước ngọt tại nơi rừng sâu.
Nơi đây được thiên nhiên vô cùng ưu đãi cho nguồn nước. Nhất là vào mùa khô, thác tuôn chảy đến mức ở xa, khách du lịch đã nghe thấy dòng nước lớn hùng dữ vào ghềnh đá. Đó là mùa cực nguy hiểm nên tới thác chủ yếu để câu cá và tham quan và thưởng thức món hải sản.

Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét