Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nét quyến rũ ở nơi vùng đảo Nam Du, Kiên Giang

20:16 Posted by Unknown No comments
Nét quyến rũ ở nơi vùng đảo Nam Du, Kiên Giang
Tới Nam Du, du khách sẽ bỡ ngỡ trước nét đẹp hùng vĩ, hoang sơ của cụm đảo xanh giống thế trận rất vững vàng ở giữa khơi sóng. 
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay rẻ nhất 2016 để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Đây chính là quần đảo với 21 đảo lớn nhỏ, và trong đó có Cụ Tron chính là hòn đảo lớn nhất, và xa xa là hòn Ông, hòn Dầu .. tạo ra vùng non nước hữu tình.

Đáo lớn của quần đảo Nam Du chính là hòn Lớn, tuy nhiên người dân ở đây gọi là đảo hòn Củ Tron. Ở đây, khách sẽ được tham quan thắng cảnh rất nổi tiếng như bãi Giếng, bãi Ngự, bãi Cỏ …. Từ độ cao là 300m, bạn dễ dàng phóng tầm mắt toàn cảnh thấy quần đảo như tuyệt tác của thiên nhiên, nhất là lúc bình minh, ráng chiều.
ở xã Nam Du, gồm có 10 hòn đảo lớn nhỏ quyến rũ và hoang sơ. Trù phú nhất chính là hòn Ngang, người dân ở đây sinh sống bằng nghề đánh bắt cá, con tàu neo đậu, nằm san sát với nhau, trên bờ nhà ối tiếp như bức tranh thanh bình và mộc mac.

Có thể nói, từng địa danh tại Nam Du sẽ mang cho bạn một nét đẹp riêng, hấp dẫn nhất chính là hòn Đụng, hòn Nốm Giữa, hòn ông …
Tới Nam Du, khách du lịch còn dịp thưởng thức món ăn ngon va lạ miệng, món ăn ngon đều mang tới hương vị rất đặc trưng cho vùng biển, đặc biệt là món mực, ốc, sò biển. Khách du lịch có thẻ tự mình ra biển để lựa chọn mua bởi quán ăn chế biến đúng sở thích. Sau chuyến đi khám phá và trải nghiệm ở Nam Du trở về, bạn sẽ vẫn còn vấn vương cái dư vị ở Nam Du.

Nguồn:  Internet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét