Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Biển Kỳ Co – Điểm đến mới lạ tại Quy Nhơn

19:32 Posted by Unknown No comments
Biển Kỳ Co – Điểm đến mới lạ tại Quy Nhơn
Dải cát trắng mềm mại như trăng khuyết, biển Kỳ Co nằm ẩn ở chân núi Phương Mai chính là điểm đến lý tưởng khó bỏ qua khi tới Quy Nhơn
Hãy nhanh tay Đặt vé máy bay giá rẻ nhất năm 2016 để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé

Nằm ở xã Nhơn Lý, nằm cách trung tâm Quy Nhơn tầm khoảng 25km phía đông bắc. Do một mặt nằm giáp biển và 3 mặt nằm giáp với đồi núi, cảnh quan hoang sơ, bình yên và trong lạn.

Tới bãi biển Kỳ Co, bạn có thể di chuyển theo 2 cách. Người dân ở nơi đây cung cấp dịch vụ cano và ghe để du khách có thể nghiệm được cảm giác nằm lênh đênh ở trên mặt biển, ngắm cảnh núi ở Nhơn Lý to lớn và hùng vĩ.
Hay bạn có thể chạy xe máy ở trên con đường vòng xung quanh núi để đến với bãi, nhưng con đường này lại ở trong giai đoạn đang được hoàn thiện với một mặt là đoạn với độ dốc cao, thích hợp dành cho bạn với tay lái cứng.

Bãi biển cát trắng, mịn, dài, cơn sóng biển rất êm ái là điểm đến rất lý tưởng dành cho bạn muốn hòa mình cùng với làn nước xanh trong. Nước biển có 2 màu với màu trong cạn nằm ở gần bờ với màu xanh lam và phần còn lại lại có màu đậm hơn khi nó nằm ở xa bờ.
Nếu bạn tham quan trong ngày, bạn cũng có thể đặt lịch của chủ thuyền. Họ sẽ chuẩn bị những đồ ăn là đồ hải sản tươi ngon và đã được chế biến sẵn để mang đi giúp bạn thưởng thức các món ăn ngon cùng với phong cảnh nên thơ, hùng vĩ mà hữu tình.

Đối với người yêu thích khám phá thì cắm trại qua đêm ở đây sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Nhưng bạn nhớ mang thêm lều và hải sản


Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét