Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Cù Lao Chàm – Đảo xanh quyến rũ

20:23 Posted by Unknown , No comments
Cù Lao Chàm – Đảo xanh quyến rũ
Với tất cả 8 hòn đảo nằm trải dài theo một đường hình cánh cung mướt mắt, Cù Lao Chàm chính là 1 trong các quần đảo mang tới cho bạn nét đẹp hoang sơ.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay online giá rẻ để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Nếu ai đến Cù Lao Chàm lần đầu tiên chắc đều bị quyến rũ, một màu biếc xanh hoang sơ của rừng nguyên và màu xanh từ biển, dải cát trắng mịn, lấp lánh ở dưới ánh nắng vàng, bầu trời xanh cao vời vợi …

Quần đảo Cù Lao Chàm nằm ở tỉnh Quảng Nam, cách bãi biển Cử Đại tầm 15km, Cù Lao Chàm nằm rộng với 15km2 cùng 2.900 dân cư đang sinh sống.
Tham khảo: đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ tại Bookin.vn
Ở đây gồm có 8 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau như Hòn Ông, Hòn Tai, Hòn Lá, Hòn Khô con, Hon khô mệ, Hòn Mồ, Hòn Dài, Hòn Lao. Tuy nhiên, trong đó thì các cư dân lại tập trung ở thôn Bãi Làng, Xóm Cấm, Hòn Lao.

Đảo Cù Lao Chàm thiên nhiên với ưu ái khí hậu mát mẻ, quanh năm, cây cối bốn phủ xanh ở trên hòn đảo. Cùng với diện tích lớn, đảo Cù Lao Chàm đem lại trong mình sự đa dạng và phong phú về sinh học. Và đây là nơi sinh sống cua nhiều loài sinh vật biển như loài cá, rạn san hô, sinh vật nhuyễn thể, thảm rong, và nhiều loại hải sản khác.
Bên cạnh hệ sinh thái rất phong phú, thì Cù lao chàm chứa hệ văn hóa để lại như Đại Việt, Champa, Sa Huỳnh …

Đến với Cù Lao Chàm thì bạn khó có thể bỏ qua cơ hội đi tour hấp dẫn như là đi ngắm san hô trên chiếc thuyền thúng hay bằng tàu. Sau khi lênh đênh ở trên mặt biển thì bạn sẽ ngắm được nét đẹp vô cùng tuyệt vời tại khu bảo tồn Cù Lao Chàm.



Nguồn:  Internet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét