Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Một Hạ Long nằm ngay giữa Hòa Bình

19:47 Posted by Unknown No comments
Một Hạ Long nằm ngay giữa Hòa Bình
Nằm ở trên lòng của hồ Sông Đà, huyện Cao phong, Hòa Bình thì Thung Nai chính là điểm thích hợp cho chuyến đi dã ngoại ngắn ngày.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay rẻ nhất 2016 để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Bến thuyền với phong cảnh Thung Nai đẹp như một bức tranh hiện ra. Hồ nước rộng được bao quanh bởi dãy núi nhấp nhô và ở giữa chính là hòn đảo lớn đang ẩn hiện. Do đó, không ngoa nếu ví Thung Nai chính là Hạ long ở trên cạn.

Tọa lạc ở gần Hà Nội, cách chừng 80km, đó chính là điểm được các khách du lịch lựa chọn nhằm tránh nóng trong ngày hè. Bạn gửi xe ở bến và tham quan trên sông nước. Dịch vụ về thuê thuyền rất phong phú, trên đảo có các dịch vụ về ăn uống và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê thuyền nhằm di chuyển tới điểm tham quan.
Đảo nhà nghỉ Cối Xay Gió chính là lựa chọn yêu thích của các đân phượt. đó là chỗ nghỉ yêu thích, với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bến thuyền lại không quá xa. Và nó được ví như biểu tượng vô cùng độc đáo ở khu du lịch nổi tiếng Thung Nai.

Bên cạnh đó, có thêm đảo Dừa thoáng mát và rộng rãi hơn với khu vườn cây để ăn trái. Nhà sàn đủ phục vụ các du khách tìm đến để nghỉ dưỡng.

Đến với Thung Nai, di và ngắm khung cảnh hùng vĩ của núi non, bạn còn được bắt gặp hòn đảo nhỏ, giống như Hạ Long.

Tới mùa hè thì dòng nước suối Trạch mát lạnh và trong vắt với khung cảnh hữu tình và chan hòa của cây cối làm bnaj quên đi các vướng bận trong cuộc sống
Điểm nhấn ở Thung Nai chính là hồ ở trên núi đá. Để tới được đây thì khách cần hải bang qua một đường mòn xuyên rừng giúp tới lòng hồ xanh.

Đắm mình trong làn nước mát mẻ chính là trải nghiệm thú vị cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, khách du lịch cần cẩn thận khi đi ra giữa hồ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét