Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Điểm vui chơi không thể bỏ lỡ khi tới Đà Nẵng

20:22 Posted by Unknown , No comments
Điểm vui chơi không thể bỏ lỡ khi tới Đà Nẵng

Bạn hãy quên bãi biển lãng mạn mà hay tìm cho mình những lựa chọn khác nhau khi tới Đà nẵng nhé.
Hãy nhanh tay book vé máy bay giá rẻ trực tuyến để có thể khám phá đất nước và con người trên dải đất Việt Nam nhé
Dãy hostel

Container trở thành vật liệu mới trong ứng dụng kiến trúc, do chúng dễ dàng sử dụng, giá thành rẻ. Chúng ta có phòng nghỉ bằng container với màu sắc ở giữa rừng mận Mộc Châu, và trào lưu này nay được xuất hiện ở Đà Nẵng.
Tham khảo: book vé máy bay giá rẻ nhất tại Bookin.vn
Packo Hostel trông thiết kế bắt mắt, độc đáo từ chiêc thùng container. Nó nằm cách bãi biển đẹp Mỹ Khê không xa, Packo thuận tiện đối với việc đi chơi tại Đà nẵng.
Thuận Phước Field

Khi tấm ảnh xuất hiện, ngay lập tứ nó trở thành hiện tượng gây sốt đối với giới trẻ. Nơi xinh đep này có tên là Thuận Phước Fie, là khoảng trời Âu ở giữa thành phố biển Đà Nẵng
Với những chiếc cối xay gió, ngôi nhà nhỏ nằm bao bọc ở khu vườn cùng với dãy hàng rào màu trắng, đồng cỏ xanh mênh mông … mang đến đặt ở giữa Đà Nẵng tạo ra background ấn tượng.
Công viên suối khoáng nóng Thần Tài
Là khu vui chơi được khai trăng nhưng dự kiến thu hút và hấp dẫn khách du lịch. Ở đây óc nhiều bảng chỉ dẫn đến điểm giải trí và vui chơi.

Ở đây, vé đi vào cổng là 200 nghìn cho 1 người, với giá buffet cũng có giá 200k/người. Ở đây, x điện đưa đón và hướng dẫn viên nhiệt tình.



Nguồn:  Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét